Tin mới

Thái độ dứt khoát của Hương Giang về tin đồn tái hợp với Đình Tú sau nửa năm chia tay

Thứ hai, 28/11/2022, 18:16 (GMT+7)

Sau khi chia tay, nhiều tin đồn liên quan đến Đình Tú và Hương Giang khiến chính chủ phải lên tiếng xác nhận.

Từ sau khi chia tay, Hương Giang và Đình Tú vẫn là cặp đôi nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Đáng nói là rất nhiều người liên tục "đẩy thuyền" mong họ có thể tái hợp với nhau. Trong khi nam diễn viên "Thương ngày nắng về" vẫn giữ im lặng về đời tư còn Hương Giang thì không ngại trả lời thắc mắc của người hâm mộ. 

Cụ thể, mới đây, nữ diễn viên "Cô gái nhà người ta" đã đăng tải lên kênh Tiktok cá nhân một video với câu thả thính ngọt ngào và bất ngờ có người vào hỏi tình hình của Đình Tú.

Thái độ dứt khoát của Hương Giang về tin đồn tái hợp với Đình Tú sau nửa năm chia tay - Ảnh 1

Ngay lập tức Hương Giang thẳng thắn đáp trả: "Hỏi nhầm người rồi bạn".Có thể thấy Hương Giang đã trả lời rất rõ ràng về mối quan hệ hiện giờ của cô và Đình Tú, cả hai không còn liên quan gì nhau.

Hương Giang thẳng thắn nói về mối quan hệ với Đình Tú. Ảnh chụp màn hình
Hương Giang thẳng thắn nói về mối quan hệ với Đình Tú. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, Hương Giang cũng từng khẳng định cả hai sẽ không tái hợp và không còn liên quan gì đến cuộc sống hay tình cảm của nam diễn viên chính Phim Thương ngày nắng về nữa.

Hương Giang và Đình Tú đều là những diễn viên trẻ trên màn ảnh Việt. Năm 2017, nữ diễn viên sinh năm 1989 đã công khai hẹn hò với Đình Tú sau khi hợp tác trong phim Lặng Yên Dưới Vực Sâu.

Sau khi yêu nhau, họ thoải mái công khai tình cảm và thường xuyên sánh đôi với nhau ở các sự kiện cùng bộ ảnh thời trang. Mặn nồng bên nhau nhiều năm nhưng họ lại không vội tính chuyện kết hôn. Hồi cuối năm 2021, Hương Giang và Đình Tú bị nghi rạn nứt tình cảm. Nam diễn viên "Thương ngày nắng về" gây tranh cãi vì có những hành động thân mật với Huyền Lizzie nhưng cặp đôi khi đó đã phủ nhận.

Hương Giang và Đình Tú thời còn mặn nồng bên nhau.
Hương Giang và Đình Tú thời còn mặn nồng bên nhau.

Đến tháng 5/2022, Hương Giang chính thức xác nhận cả hai chia tay nhau vì hết duyên. "Mọi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là duyên phận, không có đúng sai. Cảm ơn mọi người đã yêu quý, ủng hộ. Cảm ơn người đã đồng hành cùng Giang một chặng đường dài và ý nghĩa. Cuối cùng, chuyện đã kết thúc, nên khép lại rồi", nữ diễn viên viết trên trang cá nhân. Phía Đình Tú thì từ chối trả lời về chuyện đời tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news