Tin mới

Hương Giang rơi vào tình trạng bất ổn khiến fan lo lắng hậu lùm xùm

Thứ tư, 26/04/2023, 15:33 (GMT+7)

Hương Giang rơi vào tình trạng bất ổn, sức khỏe gặp vấn đề khiến fan lo lắng hậu lùm xùm một chương trình sắc đẹp bị "tuýt còi".

Mới đây, hoa hậu chuyển giới Hương Giang chia sẻ khoảnh khắc mặt mộc cùng dòng trạng thái "Sick (tạm dịch là Ốm)". Kèm theo đó là gương mặt trở nên hốc hác, nhợt nhạt và thiếu sức sống hơn so với trước đây của nàng hậu khiến fan không khỏi lo lắng. Nhiều cư dân mạng cảm thấy xót xa cho Hương Giang và gửi lời động viên: "Cố gắng giữ gìn sức khỏe nhé người đẹp; Sớm khỏe lại nhé chị; Thương Giang...".

Hương Giang gặp vấn đề sức khỏe sau lùm xùm. Ảnh IGNV
Hương Giang gặp vấn đề sức khỏe sau lùm xùm. Ảnh IGNV

Những ngày qua, thông tin cuộc thi nhan sắc của Hương Giang bị "tuýt còi" vì không được cấp phép khiến dư luận xôn xao. Trong diễn mới nhất, tại họp báo về tình hình kinh tế - xã hội diễn ra vào chiều 13/4, Sở VH&TT TP.HCM đã cập nhật thông tin về vụ việc. Cụ thể, bà Nguyễn Mỹ Hạnh - Phó chánh văn phòng Sở VH&TT TP.HCM cho biết lúc 19h36 ngày 8/4, Sở nhận tin báo cuộc thi người đẹp The Final Night - Gala Đại sứ hoàn mỹ - Miss International Queen Viet Nam 2023 được công ty TNHH Hương Giang Entertainment tổ chức tại phim trường Zoom Media (quận 12). Thanh tra Sở đã phối hợp với Đội an ninh công an quận 12, UBND phường Tân Thới Nhất và Phòng VH&TT đến kiểm tra địa điểm trên.

Hương Giang ngày càng thăng hạng nhan sắc sau khi chia tay bạn trai. Ảnh FBNV
Hương Giang ngày càng thăng hạng nhan sắc sau khi chia tay bạn trai. Ảnh FBNV

Qua làm việc, lực lượng yêu cầu công ty TNHH Hương Giang Entertainment dừng cuộc thi do không có văn bản chấp thuận của Sở nhưng đơn vị này không chấp hành mà vẫn tiếp tục cho cuộc thi diễn ra.

Hương Giang rơi vào tình trạng bất ổn khiến fan lo lắng hậu lùm xùm - Ảnh 1
 

Hương Giang được công chúng biết đến sau khi tham gia cuộc thi âm nhạc Vietnam Idol. Tuy nhiên, thời điểm đó, tên tuổi của Hương Giang khá mờ nhạt. Cô được biết đến nhiều hơn sau khi quyết định sang Thái Lan hoàn thiện bản thân, được sống là chính mình.

Hương Giang - Matt Liu nên duyên từ Người ấy là ai mùa 3, lên sóng giữa năm 2020. Hậu kết thúc chương trình, cả 2 dần tiến đến mối quan hệ hẹn hò nghiêm túc. Họ từng bị nghi có quãng thời gian dọn về sống chung một nhà khi đã ra mắt 2 bên gia đình. 

Hương Giang rơi vào tình trạng bất ổn khiến fan lo lắng hậu lùm xùm - Ảnh 2
 

Vào giai đoạn tháng 8, Hương Giang là người đầu tiên thông báo chia tay Matt Liu. Thời điểm đó, nữ ca sĩ gây xúc động khi gửi lời cảm ơn vì những gì bạn trai đã làm cho cô: "Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em. Always beside you my special man (Tạm dịch: Luôn bên cạnh bạn, người đàn ông đặc biệt của tôi)”. Cùng thời điểm này, Matt Liu nhắn nhủ đến Hương Giang phía dưới bài viết của cô: “Cảm ơn em luôn mang những điều tốt đẹp nhất cho anh, sẽ luôn ủng hộ và quan tâm em trên con đường sắp tới”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news