Tin mới

Hương Giang bị soi ra chi tiết khác lạ khi cùng bạn trai Matt Liu chụp ảnh sinh nhật

Thứ năm, 30/12/2021, 17:13 (GMT+7)

Hương Giang không những để lộ vóc dáng gầy mà phần eo bánh mì cũng bị lộ rõ triệt để.

Hương Giang và Matt Liu là cặp đôi thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam. Mới đây, trong tiệc sinh nhật của mình, khoảnh khắc cả hai tình tứ bên nhau đã thu hút sự chú ý từ Cộng đồng mạng.

Trên trang cá nhân, Matt Liu gửi lời “có cánh” đến bạn gái Hương Giang. Anh chàng còn khẳng định sẽ song hành cùng cô trên chặng đường sau này: "Happy birthday bae yêu. Chúc bae thật nhiều sức khỏe, thành công trong sự nghiệp. Dù có gặp khó khăn như thế nào anh vẫn sẽ ở cạnh em, tâm sự với em, giải quyết cùng em, đồng hành và hỗ trợ em trong mọi thử thách trong tương lai".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Hình ảnh của Hương Giang và Matt Liu được chia sẻ đã được cộng đồng mạng chú ý. Đa phần đều khen ngợi nhan sắc tuyệt phẩm của cặp đôi, đồng thời gửi lời chúc Hương Giang có một ngày sinh nhật vui vẻ.

Trong bữa tiệc của mình, nàng hậu diện chiếc váy dáng dài màu xanh vô cùng thanh lịch. Tuy thần thái đỉnh cao nhưng hình thể của Hương Giang lại bị cộng đồng mạng “tố cáo” là bụng to lộ rõ trong chiếc váy bó sát.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Nhiều người nhận định đây có thể là “bé mỡ” của nàng hậu trong thời gian nghỉ dịch, giãn cách vừa qua, không có thời gian luyện tập. Tuy nhiên cũng có những ý kiến bênh vực, cho rằng đây chỉ là hiệu ứng mà phần vải của chiếc váy mang lại mà thôi. Đồng thời cũng có cộng đồng mạng góp ý cho Hương Giang về cách phối đồ, hạn chế những kiểu váy để lộ đặc điểm hạn chế của hình thể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news