Tin mới

Lynk Lee thừa nhận Sơn Tùng 'bắt chước' style của bản thân thời chưa chuyển giới

Thứ năm, 30/12/2021, 10:16 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP, Lynk Lee mới đây đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Lynk Lee mới đây đã nhắc đến Sơn Tùng trong Vietnam International Fashion Week. Cụ thể, Lynk Lee đã trả lời phỏng vấn về việc Sơn Tùng bị so sánh diện mạo mới với hình ảnh nữ tính của mình thời chưa chuyển giới. Người đẹp đã có những chia sẻ thẳng thắn về câu chuyện này.

Cụ thể, một phóng viên đặt câu hỏi cho Lynk Lee: "Cộng đồng mạng bảo hình ảnh mới của Sơn Tùng rất giống Lynk Lee, Lynk Lee nghĩ gì về điều này?". Cô cũng trả lời thẳng thắn: "Bản thân Lynk thấy là ở một vài góc nào đó Sơn Tùng giống với Lynk Lee đấy là do trước đây Lynk cũng từng để tóc giống Tùng. Bởi vì trong MV Buồn Thì Cứ Khóc Đi Lynk cũng để tóc dài. Lynk cũng cảm thấy rất thú vị. Do mọi người nghĩ như vậy thôi chứ Lynk cũng thấy vui, không nghĩ gì cả".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Có thể thấy Lynk Lee rất thoải mái với việc cộng đồng mạng nhận định sự giống nhau giữa mình và người khác. Cô nàng cho rằng đây là câu nói đùa vui chứ không có gì phải làm căng thẳng vấn đề cả.

Hình tượng nữ tính của Sơn Tùng trước đó khiến mạng xã hội lạ lẫm. Khi đó, Sơn Tùng diện outfit màu kem, giày trắng đế cao, tóc uốn lọn gợn sóng kết hợp cùng chuỗi vòng ngọc trai đã khiến dân tình "ngã ngửa".

Khi ấy, một bộ phận cộng đồng mạng bày tỏ yêu thích nam ca sĩ, cho rằng dù theo đuổi phong cách nào thì ca sĩ gốc Thái Bình vẫn vô cùng điển trai. Trong khi số khác thì cho rằng hình tượng “nữ tính hóa” như thế này không phù hợp với hình ảnh của Sơn Tùng đang xây dựng.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Về Lynk Lee, nhan sắc của cô ngày một thăng hạng từ sau khi chuyển giới. Người đẹp nữ tính hơn khi để tóc dài, makeup và diện những trang phục khoe nét đẹp hình thể. Trong Vietnam International Fashion Week, Lynk Lee diện trang phục áo dài khiến cộng đồng mạng thích thú. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng Lynk Lee