Tin mới

Hé lộ người đặc biệt để Phi Nhung dành hết thanh xuân để yêu thương

Thứ ba, 24/11/2020, 15:21 (GMT+7)

Giấu kín danh tính bố ruột con gái, Phi Nhung đã dành hết tình yêu để bù đắp cho người đặc biệt nhất của mình.

Nổi tiếng là nữ ca sĩ kín tiếng trong làng giải trí Việt, Phi Nhung có thể tiết lộ về bản thân mình nhưng những người thân nhất là chuyện tình cảm thì vẫn luôn khiến nhiều người tò mò. Đặc biệt, bố ruột của con gái vẫn luôn là ẩn số với người hâm mộ. Người duy nhất bị đồn là bố ruột con gái là Ca sĩ Mạnh Quỳnh nhưng cả hai đã phủ nhận.

Mạnh Quỳnh từng bị đồn là bố ruột của con gái Phi Nhung.

Hoạt động trong nghệ thuật nhiều năm, Phi Nhung vẫn luôn được yêu thích bởi tấm lòng cao cả. Không chỉ thường xuyên đi làm Từ thiện mà cô còn dùng cả thanh xuân để chăm sóc con gái ruột và hơn 20 người con nuôi của mình.

Phi Nhung vẫn luôn giấu kín bố ruột con gái.

Do phải trải qua tuổi thơ khó khăn và không có bố mẹ ruột bên cạnh, Phi Nhung không muốn con gái của mình phải bước vào vết xe đổ của mẹ. Dù giấu kín danh tính bố ruột nhưng Phi Nhung đã dùng hết tình thương của mình để sắm vai cả bố và mẹ có thể bù đắp cho con gái của mình.

Từ khi mang thai đến quá trình chăm con một mình, Phi Nhung chưa bao giờ công khai bất cứ hình ảnh đời tư nào của con gái trên mạng xã hội để tránh bị soi mói. Đến tận khi con gái tốt nghiệp và trưởng thành thì nữ ca sĩ mới thoải mái khoe con gái của mình.

Phi Nhung giấu con gái ruột đến tận khi lớn mới công khai.

Hiện tại con gái Phi Nhung đang một mình bên Mỹ và làm y tá tại một bệnh viện. Do khoảng cách nửa vòng Trái Đất, Phi Nhung ngày đêm lo lắng cho con gái của mình.

Đặc biệt trước tình hình thế giới đang có nhiều biến động, hết dịch Covid-19, rồi đến dịch cúm hay gần đây nhất là cháy lớn ở gần khu nhà nơi con gái khiến nữ ca sĩ vô cùng lo lắng.

Thế nhưng, do ở khá xa nên cô chỉ có thể cầu nguyện và mong con gái sẽ mạnh mẽ bảo vệ sức khỏe và đợi đến hết dịch thì cô sẽ bù đắp lại tình thương cho con gái. Biết mẹ lo lắng, con gái Phi Nhung cũng thường xuyên gọi về hỏi thăm và trấn an mẹ để mẹ luôn có sức khỏe chăm cho những đứa em nuôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news