Tin mới

Hương Tràm vô tình để lộ vóc dáng thật khi khoe vũ đạo sôi động

Thứ tư, 21/06/2023, 16:20 (GMT+7)

Đăng clip ngắn khoe dáng ở hậu trường một buổi biểu diễn, Hương Tràm vô tình để lộ vóc dáng thật khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Hương Tràm đăng tải đoạn clip hậu trường khoe dáng sau khi chạy show ở Mỹ thu hút sự chú ý của khán giả. Đăng kèm clip, nữ ca sĩ xứ Nghệ viết: "Nắng Arizona và tình yêu của khán giả vẫn theo tớ về Cali. Hôm qua tớ làm đốm lửa nhỏ"

Clip Hương Tràm khoe dáng ở hậu trường. Nguồn: FB Hương Tràm.

Trong clip, Hương Tràm chọn áo quây và quần short da màu đen, khoác khăn lông màu đỏ tạo điểm nhấn cho set đồ. Động tác vũ đạo uyển chuyển giúp Hương Tràm khéo léo khoe được đường cong gợi cảm. 

Bên cạnh những lời khen, cũng có ý kiến cho rằng, giọng ca 9X có vẻ tăng cân so với trước đây, thân hình có phần mũm mĩm hơn nhưng vẫn giữ được sự gợi cảm.

Hương Tràm khéo léo khoe đường cong gợi cảm trong video ngắn. Ảnh chụp màn hình.
Hương Tràm khéo léo khoe đường cong gợi cảm trong video ngắn. Ảnh chụp màn hình.

"Chị yêu quyến rũ quá đi", "Hơi mập xíu nhưng vẫn xinh lắm chị ơi", "Mong chờ ngày chị về Việt Nam", "Dễ thương quá đi", "Chị nhảy thế này tối em không ngủ được mất", "Học sớm rồi về chị nhé", "Ở Mỹ mà vẫn hot lắm", "Thấy Tràm dễ thương quá"....  là những bình luận của cư dân mạng.

Ngoài phần đùi, bắp tay của Hương Tràm cũng trở thành điểm nhấn vì trông khá mập mạp. Ảnh chụp màn hình.
Ngoài phần đùi, bắp tay của Hương Tràm cũng trở thành điểm nhấn vì trông khá mập mạp. Ảnh chụp màn hình.

Theo dõi những hình ảnh gần đây của Hương Tràm có thể thấy giọng ca "Duyên mình lỡ" tăng cân hơn nhiều so với trước. Tuy nhiên, cô vẫn giữ được phong độ, được khán giả khen xinh xắn, quyến rũ và dễ thương.

Nữ ca sĩ sinh năm 1995 tự tin khoe mặt mộc. Ảnh: FB Hương Tràm.
Nữ ca sĩ sinh năm 1995 tự tin khoe mặt mộc. Ảnh: FB Hương Tràm.

Hương Tràm được khán giả biết đến sau khi giành giải quán quân Giọng hát Việt 2021. Sau chương trình, cái tên Hương Tràm phủ sóng rộng rãi hơn vì sở hữu giọng hát nổi lực, cuốn hút. Người đẹp quê Nghệ An ra mắt nhiều MV và ngay lập tức trở thành các bản hit đình đám như Ngốc, Em gái mưa, Cho em gần anh thêm chút nữa, Duyên mình lỡ,...

Trong lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, tháng 5/2019, Hương Tràm gây bất ngờ khi tiết lộ sẽ sang Mỹ du học.  Thời điểm đó, trên mạng xã hội râm ran tin đồn cô sang Mỹ mang thai và sinh con. Trước tin đồn vô căn cứ, Hương Tràm đã lên tiếng làm rõ và khẳng định cô sang Mỹ du học là thông tin chính xác.

Nhan sắc Hương Tràm được khen ngày càng 'lên hương' sau khi sang Mỹ du học. Ảnh FB Hương Tràm.
Nhan sắc Hương Tràm được khen ngày càng "lên hương" sau khi sang Mỹ du học. Ảnh FB Hương Tràm.

Khi mới sang Mỹ, Hương Tràm gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, sau khi ổn định cuộc sống, người đẹp 9X thoải mái chia sẻ hình ảnh đời thường trên mạng xã hội với fan. Ở xứ người, giọng ca Duyên mình lỡ vừa đi học vừa đi hát tại các tụ điểm ca nhạc để bớt nhớ nghề. Ngoài ra, khi có thời gian rảnh, Hương Tràm đi du lịch, khám phá nhiều địa điểm đẹp ở Mỹ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Tràm