Tin mới

Hương vị tình thân phần 2 tập 3: Nam 'dằn mặt' vợ sắp cưới của Long khiến ả cứng họng

Thứ năm, 29/07/2021, 22:32 (GMT+7)

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 3, bộ mặt thật của Thiên Nga - vợ sắp cưới của Long đã bị Nam vạch trần.

Hương vị tình thân phần 2 tập 3 mang đến những diễn biến mới, tiết lộ về duyên nợ giữa Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh). Đặc biệt con người thật của Thiên Nga (Việt Hoa) - vợ sắp cưới của Long đang đần được vạch trần.

Mở đầu preview Hương vị tình thân phần 2 tập 3, Thiên Nga đang "quẩy" tưng bừng trên bar thì bất ngờ Long gọi điện. Cô nàng vộ chạy tìm chỗ yên tĩnh để nghe máy. Khi Long hỏi cô đang ở đâu thì Thiên Nga "nói dối không ngượng mồm" rằng đang đi với dì Liễu.

Hương vị tình thân phần 2 tập 3: Nam 'dằn mặt' vợ sắp cưới của Long khiến ả cứng họng - Ảnh 1

Không những vậy, Thiên Nga còn thể hiện sự thảo mai, quan tâm đến nhà chồng bằng hành động hỏi han và hứa mua đồ ăn cho bà. Còn về phía Long, dù từng là tay sát gái thì lần này anh vẫn bị Thiên Nga "qua mặt" mà chẳng mảy may biết đến con người thật của vợ sắp cưới.

Hương vị tình thân phần 2 tập 3: Nam 'dằn mặt' vợ sắp cưới của Long khiến ả cứng họng - Ảnh 2
Hương vị tình thân phần 2 tập 3: Nam 'dằn mặt' vợ sắp cưới của Long khiến ả cứng họng - Ảnh 3

Hương vị tình thân phần 2 tập 3 còn hé lộ phân cảnh Nam "dằn mặt" Thiên Nga và người bạn của cô ta. Có vẻ như sau vụ Nam bị bắt ghen, cô đã tìm ra sự thật chủ mưu đứng đằng sau chính là Thiên Nga.

Hương vị tình thân phần 2 tập 3: Nam 'dằn mặt' vợ sắp cưới của Long khiến ả cứng họng - Ảnh 4

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 3, Nam thẳng thắn cảnh cáo Nga và bạn của cô ta: "Bỏ ngay cái trò mèo của chúng mày đi". Thiên Nga dù có chút lo sợ vẫn cố đáp lại: "Đồ mất dạy".

Nam nhanh chóng "bật lại: "Mất dạy á? Tao ấy, vốn là đứa không cha không mẹ, đừng dùng từ ấy để xúc phạm, hiểu không?". Nghe đến đây, Thiên Nga và bạn của cô ta "cứng họng".

Hương vị tình thân phần 2 tập 3: Nam 'dằn mặt' vợ sắp cưới của Long khiến ả cứng họng - Ảnh 5
Hương vị tình thân phần 2 tập 3: Nam 'dằn mặt' vợ sắp cưới của Long khiến ả cứng họng - Ảnh 6

Biết được bộ mặt thật của Thiên Nga, liệu Nam có yên lòng để người phụ nữ như vậy làm vợ của Long? Phải chăng cô sẽ có động thái để cảnh cáo Long về người vợ sắp cưới của anh hay Nam sẽ quyết không còn dây dưa gì với Long?

Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 3 vào lúc 21h ngày 30/7 trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news