Tin mới

Hương vị tình thân phần 2 tập 2: Vợ sắp cưới của Long lộ bản chất thật, vạch ra âm mưu hãm hại Nam

Thứ năm, 29/07/2021, 17:07 (GMT+7)

Hương vị tình thân phần 2 tập 2 sẽ đi đến làm sáng tỏ thân phận và con người thật của Thiên Nga - vợ sắp cưới của Long.

Hương vị tình thân phần 2 tập 2 mới đây đã hé lộ phân cảnh chuẩn bị lên sóng và làm sáng tỏ thân phận cũng như con người thực sự của Thiên Nga (Việt Hoa) với âm mưu muốn làm dâu gia đình hào môn.

Theo đó, Hương vị tình thân phần 2 tập 2 xuất hiện phân cảnh Thiên Nga ngồi nói chuyện với bà Liễu - 1 trong số 3 người bạn thân của bà Xuân. Qua cách xưng hô dì - cháu đã tiết lộ mối quan hệ họ hàng của hai người. Và không chỉ bà Sa mà bà Liễu cũng có âm mưu nhòm ngó số tài sản của gia đình bà Xuân khi sẵn sàng "cài" người thân vào gia đình hào môn.

Thiên Nga hóa ra là cháu gái của bà Liễu
Thiên Nga hóa ra là cháu gái của bà Liễu

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 2, khi bị cụ Dần nhầm lẫn là Nam, Thiên Nga đã sinh nghi và hỏi dì về sự hiện diện của người có tên Nam. "Lần trước, cháu có nghe dì kể dàn người yêu cũ của anh Long, có người tên là Nam đúng không?". Nghe vậy, cô Liễu lập tức tìm ảnh Nam để cho cháu gái xem.

Khi nhìn thấy hình ảnh của Nam, Nga lo lắng thốt lên: "Chuẩn cơm mẹ nấu rồi!". Đáp lại, cô Liễu cảnh báo: "Thế là nồi cơm của cháu tôi sắp cháy rồi đấy". 

Hương vị tình thân phần 2 tập 2: Vợ sắp cưới của Long lộ bản chất thật, vạch ra âm mưu hãm hại Nam - Ảnh 1
Hương vị tình thân phần 2 tập 2: Vợ sắp cưới của Long lộ bản chất thật, vạch ra âm mưu hãm hại Nam - Ảnh 2

Có vẻ như Nga lo lắng vị trí làm dâu nhà hào môn của mình vẫn chưa chắc chắn nên đã âm mưu muốn hãm hại Nam. Ở Hương vị tình thân phần 2 tập 2, xuất hiện phân cảnh Nam bị 2 người phụ nữ tới xé áo tới tấp trước sự chứng kiến của Long và vợ sắp cưới. Rất có thể, đây chính là kế hoạch của Thiên Nga khi muốn "dìm" hình ảnh của tình cũ trước mặt Long.

Hương vị tình thân phần 2 tập 2: Vợ sắp cưới của Long lộ bản chất thật, vạch ra âm mưu hãm hại Nam - Ảnh 3
Hương vị tình thân phần 2 tập 2: Vợ sắp cưới của Long lộ bản chất thật, vạch ra âm mưu hãm hại Nam - Ảnh 4

Trước đó, trong Hương vị tình thân 2 tập 1, Nga cũng dần lộ ra bản chất thật của mình là người "không phải dạng vừa". Cô dễ dàng "qua mặt" Long cùng các thành viên trong gia đình anh khi ban ngày là cô gái dịu dàng, mọt sách, tối lại cùng bạn bè lên bar "quẩy" tưng bừng. Với tính cách nhân vật này, hứa hẹn sẽ còn nhiều cao trào sắp tới xuất hiện trong Hương vị tình thân phần 2.

Hương vị tình thân phần 2 tập 2 sẽ lên sóng lúc 21h ngày 29/7 trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news