Tin mới

Hương vị tình thân: Bà Xuân đến cuối cùng đã cho Long cưới Nam, tổn thương khi bị Huy nghi ngờ 'ném đá giấu tay'

Thứ năm, 22/07/2021, 12:13 (GMT+7)

Hương vị tình thân phần 2 sắp ra mắt, bà Xuân (Quách Thu Phương) bất ngờ hé lộ về hỷ sự của gia đình sau tất cả những hiểu lầm.

Hương vị tình thân hiện đang là bộ phim nhận được tình cảm của đông đảo khán giả. Trong những tình tiết mới nhất của Hương vị tình thân, mẹ Long là bà Xuân (Quách Thu Phương) với lối cư xử không đúng mực và có những suy nghĩ hồ đồ, thiếu chính chắn khiến khán giả không khỏi bức xúc.

Bà Xuân một mực ngăn cấm tình yêu giữa Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh). Không những vậy bà còn tìm mọi cách để làm xấu hình ảnh của Nam trong mắt Long và nghe theo những lời xúi giục của người bạn mưu mô là bà Sa. 

Bà Xuân trong Hương vị tình thân nhận phải không ít chỉ trích của khán giả. Ảnh: FBNV
Bà Xuân trong Hương vị tình thân nhận phải không ít chỉ trích của khán giả. Ảnh: FBNV

Mới đây, những hình ảnh của Hương vị tình thân được cho là ở tiệc cưới ngoài trời của Long và Nam đã được hé lộ. Có vẻ như sau tất cả những sóng gió tình cảm, bà Xuân đã chập nhận Nam là con dâu trong gia đình và hân hoan tổ chức tiệc cưới cho các con. 

Bà Xuân bên con trai và con dâu thứ trong đám cưới. Ảnh: FB
Bà Xuân bên con trai và con dâu thứ trong đám cưới. Ảnh: FB

Trên MXH, những hình ảnh vui tươi của bà Xuân với con trai, con dâu thứ được chia sẻ rần dần khiến khiến dân tình tin chắc một cái kết có hậu sẽ sớm diễn ra ở Hương vị tình thân.

Hương vị tình thân: Bà Xuân đến cuối cùng đã cho Long cưới Nam, tổn thương khi bị Huy nghi ngờ 'ném đá giấu tay' - Ảnh 1
Nam và Long sẽ có cái kết đẹp trong Hương vị tình thân? Ảnh: FB
Nam và Long sẽ có cái kết đẹp trong Hương vị tình thân? Ảnh: FB

Về phía diễn viên Quách Thu Phương, vai diễn bà Xuân cũng để lại cho cô nhiều ấn tượng và đặc biệt mang đến những cảm xúc đặc biệt cho khán giả. Qua những tình tiết vừa qua của bộ phim, diễn viên Quách Thu Phương hài hước tiết lộ về cảm xúc của bà Xuân khi con trai thứ nghi ngờ mẹ có hành động "ném đá giấu tay":

"Các bác ạ! Nó là đứa tôi thương yêu và lo lắng vô cùng, lúc nào cũng lo nó vất vả, nếu hái được sao trên trời để cho 2 đứa con này thì tui cũng hái... Đấy nỗi lòng của người mẹ như tui ai hiểu đây?

Vậy mà hôm qua nó còn nói với anh trai nó về sự nghi ngờ đối với tôi, tổn thương thực sự! May mà anh trai nó luôn là đứa thấu hiểu tâm can của mẹ...".

Hương vị tình thân: Bà Xuân đến cuối cùng đã cho Long cưới Nam, tổn thương khi bị Huy nghi ngờ 'ném đá giấu tay' - Ảnh 2
Hương vị tình thân: Bà Xuân đến cuối cùng đã cho Long cưới Nam, tổn thương khi bị Huy nghi ngờ 'ném đá giấu tay' - Ảnh 3

Có vẻ như bà Xuân đang trách Huy nghi ngờ mình đứng sau sắp xếp mọi chuyện, vu tội ăn cắp vàng cho bà Bích. Nhưng tiếc là Huy đã trách nhầm người, bởi thủ phạm trong vụ việc ăn cắp vòng vàng, đưa Hương vị tình thân lên cao trào mới chính là bà Sa - mẹ vợ Huy.

Hương vị tình thân hiện đang phát sóng đều đặn từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, lúc 21h trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news