Tin mới

Hương vị tình thân: Nam cuối cùng đã làm dâu nhà giàu, bà Bích hớn hở 'cà khịa' bà Sa

Thứ ba, 10/08/2021, 22:11 (GMT+7)

Những thông tin liên quan đến phim Hương vị tình thân phần 2 đang nhận được sự quan tâm của khán giả.

Phim "Hương vị tình thân" đang là bộ phim nhận được nhiều sự yêu thích của đông đảo khán giả thời điểm hiện tại. Trong "Hương vị tình thân" phần 2, không chỉ xuất hiện thêm các nhân vật mới như vợ sắp cưới của Hoàng Long (Mạnh Trường) là Thiên Nga (Việt Hoa) mà em gái của Phương Nam (Phương Oanh) cũng được thay đổi.

Trong những tập gần đây của Hương vị tình thân phần 2, sau khi Thiên Nga 'gãy cánh' vì bị Hoàng Long vạch trần bộ mặt thật đầy giả dối thì khán giả bắt đầu hồi hộp ở những tình tiết liên quan đến tình thân trong gia đình nhất là màn nhận con của ông Sinh (Võ Hoài Nam) với con gái của mình và tình cảm gia đình nhà ông Khang (Mai Nguyên) khi thấy vợ là bà Xuân (Quách Thu Phương) không mặn mà chăm sóc mẹ của mình là bà cụ Dần (NSND Như Quỳnh).

Hương vị tình thân: Nam cuối cùng đã làm dâu nhà giàu, bà Bích hớn hở 'cà khịa' bà Sa - Ảnh 1
Hương vị tình thân: Nam cuối cùng đã làm dâu nhà giàu, bà Bích hớn hở 'cà khịa' bà Sa - Ảnh 2

Dù đã quyết tâm nhận con gái nhưng ông Sinh vẫn chưa mở lời còn Nam thì trong lòng dường như đã có linh cảm về chuyện này nhưng chưa một lần dám hỏi thẳng ông Sinh. Đối với chuyện gia đình ông Khang thì sau khi bà cụ Dần bị ngã thì ông Khang lạnh nhạt với bà Xuân.

Bên cạnh chuyện tình thân giữa vợ chồng, cha con thì một cặp đôi nhận được sự chú của khán giả chính là tình cảm của Hoàng Long với Phương Nam. Sau khi chia tay vợ sắp cưới là Thiên Nga, Long dường như bắt đầu quay trở về tìm Nam. Dù con đường theo đuổi lại tình cũ khá gian nan và xuất hiện người đàn ông rất tốt với nữ chính nhưng khán giả vẫn mong Nam và Long có thể về bên nhau.

Hương vị tình thân: Nam cuối cùng đã làm dâu nhà giàu, bà Bích hớn hở 'cà khịa' bà Sa - Ảnh 3

Đúng như mong đợi của khán giả, trên mạng xã hội xuất hiện hình đám cưới của Hoàng Long và Phương Nam. Dường như cả hai đã tìm về được với nhau và lần này, Nam đã được gả làm dâu nhà giàu. Bên cạnh những hình ảnh hậu trường về đám cưới và cuộc sống sau tân hôn của Nam và Hoàng Long thì khán giả cũng có màn được chứng kiến clip ông Sinh lên trao con gái Phương Nam cho Long ở ngay đám cưới khiến khán giả xúc động. Gương mặt người cha tiễn con về nhà chồng chạm vào trái tim của biết bao nhiều người xem.

Hương vị tình thân: Nam cuối cùng đã làm dâu nhà giàu, bà Bích hớn hở 'cà khịa' bà Sa - Ảnh 4
Đám cưới Nam và Long đã diễn ra như mong đợi của khán giả,
Đám cưới Nam và Long đã diễn ra như mong đợi của khán giả,

Ngoài những tình cảm xúc động thì cũng xuất hiện đoạn video đầy hài hước trước màn cà khịa gay gắt giữa bà Sa (Thu Hạnh) - mẹ của Khánh Thy (Thu Quỳnh) và bà Bích (Tú Oanh) - mẹ nuôi của Phương Nam. 

Trong một đoạn clip hậu trường, NSƯT Thu Hạnh và Tú Oanh ngồi đọc kịch bản cùng nhau về lời cà khịa của bà Sa và bà Bích khiến khán giả không nhịn được cười. Theo đó, trong video này, ngay tại đám cưới của Long và Nam, khi thấy bà Bích liên tục cười vì con gái được gả vào nhà giàu, bà Sa đã mỉa mai: "Đừng vui mừng quá mà cẩn thận tăng xông, đột quỵ đấy. Biết chưa".

Ngay lập tức, bà Bích hớn hở đáp trả: "Không phải lo. Tôi lúc nào cũng mang thuốc theo mình.Nhé. Cờ đến tay ai người nấy phất, các cụ nói chả có bao giờ sai ý nhỉ. Mình tuy không thông gia nhưng mà cũng phải liên quan đến nhau. Thế nên thức thời đi đừng bọn chen nữa".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news