Tin mới

Showbiz 10/8: Bùi Tiến Dũng đăng clip hôn chân bạn gái mẫu Tây; Cô 'vợ hụt' trong Hương vị tình thân

Thứ ba, 10/08/2021, 13:40 (GMT+7)

Showbiz 10/8: Bùi Tiến Dũng đăng clip hôn chân bạn gái mẫu Tây; 'Vợ hụt' của Mạnh Trường trong Hương vị tình thân...

Clip Bùi Tiến Dũng ‘đu đưa’ cùng bạn gái mẫu tây: Hôn chân, không ngại khoe cảnh tình tứ

Hôm qua, ngày 9/8 là ngày kỷ niệm 1 năm yêu nhau của Bùi Tiến Dũng và mẫu tây Dianka Zakhidova. Nữ người mẫu Ukraine khoe thêm loạt khoảnh khắc mặn nồng trong suốt quãng thời gian yêu nhau. Một trong những khoảnh khắc gây chú ý nhất trong clip là Bùi Tiến Dũng ôm, hôn chân bạn gái.

Dưới bài viết của mình, Bùi Tiến Dũng còn hài hước ''kiểm tra" trình tiếng Việt của Dianka Zakhidova. Anh viết: "Thể hiện chút tiếng Việt nghe chơi xem nào?”. Cô nàng không ngại đáp lời: "Em nhớ anh nhiều lắm".

Showbiz 10/8: Bùi Tiến Dũng đăng clip hôn chân bạn gái mẫu Tây; Cô 'vợ hụt' trong Hương vị tình thân - Ảnh 1

Trước đó, trên trang cá nhân, nàng mẫu tây Dianka Zakhidova cũng đã chia sẻ bức hình selfie cùng bạn trai Bùi Tiến Dũng trong một chiếc xe sang, kèm dòng status ngắn gọn: "It’s our special day. 09/08/2021.1 year together" (Đây là một ngày đặc biệt của chúng ta. 9/8/2021. 1 năm bên nhau).

Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova quen nhau sau bữa tiệc với gia đình thủ môn xứ Thanh hồi tháng 7/2019. Dianka Zakhidova cũng là người con gái đầu tiên được Bùi Tiến Dũng công khai trên truyền thông và đã đưa về nhà ra mắt bố mẹ. Dianka Zakhidova từng nói về người yêu: ''Người yêu tôi vừa đẹp trai vừa thông minh''.

Đạt G rắc ‘thính’ MC, diễn viên VTV sau lùm xùm ‘đi đường quyền’ Du Uyên?

Những ngày gần đây, Đạt G khiến Cộng đồng mạng xôn xao khi liên tục treo status tâm trạng, triết lý về cuộc sống... Trong khi đó, Cindy Lư lại vẫn thoải mái cập nhật hình ảnh đời thường bên các con. 

Điều này khiến cộng đồng mạng càng thêm tin tưởng giả thuyết Đạt G và Cindy Lư đã chia tay sau vụ “đi đường quyền” với Du Uyên. Tuy nhiên mới đây, cộng đồng mạng lại xôn xao khi thấy Đạt G thả thính với MC, diễn viên của VTV là Mù Tạt.

Showbiz 10/8: Bùi Tiến Dũng đăng clip hôn chân bạn gái mẫu Tây; Cô 'vợ hụt' trong Hương vị tình thân - Ảnh 2

Cả hai thường xuyên trò chuyện qua mạng xã hội, thậm chí MC, diễn viên còn chia sẻ clip cả hai cùng nhau "tung tăng" dạo phố ngay trong đêm nam ca sĩ up story đầy tâm trạng, đồng thời bày tỏ sự quan tâm đặc biệt.

Không ít lần cộng đồng mạng thấy Đạt G và MC, diễn viên Mù Tật chúc ngủ ngon tình cảm. Điều này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Tuy nhiên sau đó, đại diện của nữ MC đã phủ nhận nghi vấn hẹn hò giữa cô và Đạt G: "Không có chuyện Đạt G và MC Mù Tạt hẹn hò. Cả hai chỉ chơi thân với nhau, là chị em thân thiết".

Messi liên tiếp khiến PSG 'việt vị': 'Quay xe' ở lại Barca, bằng mọi giá nối lại tình xưa?

Chiều ngày 8/8 theo giờ Việt Nam, tiền đạo Lionel Messi đã có buổi họp báo để chính thức nói lời chia tay với Barcelona, đội bóng đã gắn bó với siêu tiền đạo người Argentina từ thuở nhỏ. Những giọt nước mắt, những sự tiếc nuối khi phải chia tay mái nhà của mình đã khiến triệu tín đồ túc cầu giáo nghẹn ngào.

Điểm đến của Messi sau Barca vẫn chưa được chính thức công bố nhưng có đến 96,69% CĐV tin rằng El Pulga sẽ đến PSG để thi đấu. Thậm chí đã không dưới 2 lần người hâm mộ của đội bóng nước Pháp vây kín SVĐ Parcs de Princes để chào đón Messi ra mắt tại đây.

Showbiz 10/8: Bùi Tiến Dũng đăng clip hôn chân bạn gái mẫu Tây; Cô 'vợ hụt' trong Hương vị tình thân - Ảnh 3

Nhưng các CĐV của PSG đã liên tiếp "việt vị" vì trong những lần đón chờ đó, Messi đều không đến. Thậm chí chàng tiền đạo số 10 vẫn còn đang ở nhà riêng tại Barcelona. Mọi thương thảo về hợp đồng đều đang được bố của Messi lo liệu.

Thế nhưng tương lai của Messi đang liên tục có những bước ngoặt mới. Theo tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, đội bóng chủ sân Nou Camp đang đưa ra lời đề nghị cuối cùng với hy vọng giữ chân Messi. Thương vụ này đang được đích thân giám đốc điều hành của CLB, ông Ferran Reverter trực tiếp xúc tiến.

Ai cũng biết Messi không thể ở lại Barca vì Chính sách mới của La Liga. Theo luật của La Liga, một CLB sẽ không thể đăng ký cầu thủ mới nếu quỹ lương chiếm quá 70% doanh thu. Nếu hợp đồng giữa Messi và Barca được ký quyết, quỹ lương của Barca sẽ đạt 100% Doanh thu. Và ngay cả khi không ký tiếp hợp đồng (chính là hiện tại), con số này cũng đang đạt mức 95%.

'Vợ hụt' của Mạnh Trường trong 'Hương vị tình thân' lộ ảnh thời còn 'phèn', nhan sắc có xứng mỹ nhân?

Việt Hoa vừa qua đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả khi vào vai Thiên Nga - cô "vợ hụt" 2 mặt của Mạnh Trường trong Hương vị tình thân. Có thể nói, bên cạnh diễn xuất tự nhiên đầy ấn tượng, Việt Hoa còn đặc biệt thu hút khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tiểu thư từ màn ảnh nhỏ lẫn ngoài đời thực.

Showbiz 10/8: Bùi Tiến Dũng đăng clip hôn chân bạn gái mẫu Tây; Cô 'vợ hụt' trong Hương vị tình thân - Ảnh 4

Mới đây, những hình ảnh quá khứ ở thời điểm chưa nổi tiếng của Việt Hoa được chia sẻ rộng rãi trên MXH. Cách đây 6 năm, khi Việt Hoa vẫn là cô sinh viên trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh Hà Nội, Việt Hoa đã sở hữu chiếc mũi cao, má lúm đồng tiền duyên dáng cùng phong cách thời trang đơn giản, bình dân. Đặc biệt, cô nàng thường xuyên tạo dáng với góc nghiêng, khoe khéo được vẻ đẹp tự nhiên của mình ở mọi góc nhìn.

Đến nay, khi trở thành nữ diễn viên triển vọng trên màn ảnh Việt, vẻ đẹp của Việt Hoa giờ đây đã trưởng thành và sắc sảo hơn xưa. Với nhan sắc ấy, cô nàng cũng tạo lập cho mình một phong cách thời trang riêng, thời thượng và không kém phần nữ tính, cuốn hút.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news