Tin mới

Sao Việt 10/8: Đàm Vĩnh Hưng bị mang tiếng 'vô văn hóa'; Hồ Ngọc Hà 'cao tay' trước màn tọc mạch của người đời

Thứ ba, 10/08/2021, 20:56 (GMT+7)

Tin sao Việt 10/8: Đàm Vĩnh Hưng bị mang tiếng 'vô văn hóa'; Hồ Ngọc Hà 'cao tay' trước màn tọc mạch của người đời...

Đàm Vĩnh Hưng phản ứng khi bị mang tiếng 'vô văn hóa' với khán giả

Là ngôi sao đình đám của làng giải trí, Đàm Vĩnh Hưng không thiếu những lần gặp ồn ào vì bị đồn đoán vô căn cứ, bị người đời bơm đặt điều. Mới đây, "ông hoàng nhạc Việt" đã phải chính thức lên tiếng khi gần đây xuất hiện đoạn video được cho là Đàm Vĩnh Hưng đang mắng, có lời lẽ thiếu văn hóa đến khán giả.

Sao Việt 10/8: Đàm Vĩnh Hưng bị mang tiếng 'vô văn hóa'; Hồ Ngọc Hà 'cao tay' trước màn tọc mạch của người đời - Ảnh 1

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng cho biết đoạn video đang gây xôn xao thực ra là câu chuyện của 3 năm trước. Khi đó anh đã bày tỏ sự bức xúc với những người đã công kích mình cùng với một số tờ báo đăng tin sai sự thật. Tuy nhiên, lời chia sẻ của anh lại nhanh chóng bị cắt ghép, khiến mọi người hiểu lầm anh đang mắng khán giả.

Xem chi tiết tin tại đây

Hồ Ngọc Hà 'cao tay' trước màn tọc mạch của người đời

Thời điểm giãn cách ở nhà, Hồ Ngọc Hà có nhiều thời gian cho gia đình và các con hơn. Chính vì vậy mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên cô con gái nhỏ Lisa, trò đùa của mẹ đã khiến Lisa bật cười khanh khách.

Tuy nhiên, trong đoạn clip vui đùa này dân mạng bỗng phát hiện dấu hiệu lão hóa trên cơ thể của bà mẹ 3 con. Cụ thể, trên đầu của Hồ Ngọc Hà xuất hiện sợi tóc bạc trắng. Dù chỉ là chi tiết rất nhỏ thôi nhưng lại được dân tình thi nhau bình luận.

Sao Việt 10/8: Đàm Vĩnh Hưng bị mang tiếng 'vô văn hóa'; Hồ Ngọc Hà 'cao tay' trước màn tọc mạch của người đời - Ảnh 2

Được quá nhiều người hỏi thăm, soi mói thậm chí tọc mạch chuyện cá nhân. Hồ Ngọc Hà sau đó đã nhanh chóng lên tiếng giải thích với dòng trạng thái: "Các bác ơi, em cũng là phụ nữ, cũng sẽ đến lúc lão hóa. Nên 2, 3 cọng tóc bạc âu cũng là thường tình. Các bác đừng lo".

Xem chi tiết tin tại đây

Cường Đôla vô tình tiết lộ 'vai vế' bên Đàm Thu Trang

Mới đây, vợ chồng Cường ĐôlaĐàm Thu Trang lại khiến dân tình không khỏi thích thú khi vị đại gia phố núi công khai khoảnh khắc tình tứ bên bà xã. Trong hình ảnh này, cặp vợ chồng không chỉ để lộ tướng phu thê mà còn thể hiện sự đồng lòng với màn lên đồ đôi vô trong thiết kế xa xỉ, đắt đỏ của thương hiệu có tiếng.

Sao Việt 10/8: Đàm Vĩnh Hưng bị mang tiếng 'vô văn hóa'; Hồ Ngọc Hà 'cao tay' trước màn tọc mạch của người đời - Ảnh 3

Kèm theo hình ảnh tình cảm này là dòng chia sẻ hết sức đáng yêu và thú vị của Cường Đôla: "Selfie cùng nóc nhà mùa dịch. Nóc nhà các bạn thế nào? Hãy khoe hình selfie của mọi người cùng nóc nhà xem nào".

Chỉ với lời chia sẻ này thôi đã cho thấy sự hứng khởi, vui vẻ của Cường Đôla khi chung khung hình cùng bà xã. Đặc biệt, cách gọi Đàm Thu Trang là "nóc nhà" như thể hiện quyền lực trong gia đình mà theo cách gọi vui dân tình là ông chồng "đội vợ lên đầu".

Xem chi tiết tin tại đây

Văn Mai Hương hoá nàng thơ, khoe nhan sắc tuổi 27

Văn Mai Hương từ khi Giảm cân và sở hữu sắc vóc "vạn người mê" luôn biết cách khoe khéo sự quyến rũ của mình. Mới đây, cô nàng lại tiếp tục khiến dân tình đắm đuối khi tạo dáng trong phòng ngủ và thả nhẹ những dòng tâm tư: "Người đem lòng yêu một dòng sông, chỉ vì họ chưa nhìn thấy biển cả...Riêng tôi nhìn thấy cả dãy ngân hà... nhưng trong lòng chứa duy nhất một vì sao".

Sao Việt 10/8: Đàm Vĩnh Hưng bị mang tiếng 'vô văn hóa'; Hồ Ngọc Hà 'cao tay' trước màn tọc mạch của người đời - Ảnh 4

Trong chiếc bra mỏng manh, Văn Mai Hương khoe khéo được phần cơ thể căng đầy. Tuy nhiên đáng chú ý nhất chính là biểu cảm mộng mơ tựa nàng thơ của giọng ca Nếu như anh đến.

Nhờ lối makeup nhẹ nhàng được nhấn nhá bằng khối sáng, son bóng, Văn Mai Hương thực sự khiến người xung quang cảm nhận được vẻ đẹp tươi trẻ, tràn sức sống của cô gái tuổi 27.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news