Tin mới

Tin sao Việt 30/8: Chí Trung tỏ rõ thái độ về Đàm Vĩnh Hưng, Ninh Dương Lan Ngọc 'muối mặt' xin lỗi Mỹ Tâm

Thứ hai, 30/08/2021, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 30/8: Chí Trung tỏ rõ thái độ về Đàm Vĩnh Hưng, Ninh Dương Lan Ngọc 'muối mặt' xin lỗi Mỹ Tâm,...

Chí Trung tỏ rõ thái độ về Đàm Vĩnh Hưng

Mới đây trang fanpage, "Táo Giao Thông" Chí Trung cho biết anh hiện đang gặp phải rất nhiều tài khoản giả mạo mình và thông tin đến khán giả về tài khoản chính chủ để tránh bị lừa đảo.

Tuy nhiên bên dưới bài đăng, nhiều CDM bày tỏ sự không hài lòng khi anh để ảnh bìa fanpage là hình có mặt Đàm Vĩnh Hưng. Chính điều này đã khiến khán giả lên tiếng "cảnh cáo", khuyên Chí Trung nên gỡ bỏ ảnh bìa có mặt Đàm Vĩnh Hưng - người đang vướng ồn ào với bà PH.

Tin sao Việt 30/8: Chí Trung tỏ rõ thái độ về Đàm Vĩnh Hưng, Ninh Dương Lan Ngọc 'muối mặt' xin lỗi Mỹ Tâm - Ảnh 1

Ngay lập tức, Chí Trung tỏ thái độ gay gắt, thẳng thắn bày tỏ sự trượng nghĩa khi tôn trọng người bạn, người đồng nghiệp và mong CĐM nên "chuyện nào ra chuyện nấy".

Xem chi tiết tin tại đây

Lý Hải - Minh Hà làm điều khó tin giữa ồn ào nghệ sĩ đi từ thiện

Giữa lúc câu chuyện của Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa rõ 'trắng đen' như thế nào thì mới đây các netizen đã bất ngờ 'đào' lại phát ngôn của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà khi nhắc đến chuyện sao kê số tiền mà các mạnh thường quân đã từng gửi cho vợ chồng anh đi hỗ trợ miền Trung ở đợt lũ 10/2020.

Tin sao Việt 30/8: Chí Trung tỏ rõ thái độ về Đàm Vĩnh Hưng, Ninh Dương Lan Ngọc 'muối mặt' xin lỗi Mỹ Tâm - Ảnh 2

Cụ thể, khi bà xã Lý Hải công khai toàn bộ số tiền được các mạnh thường quân chuyển quyên góp thành 200 trang giấy, một tài khoản đã để lại bình luận với nội dung không cần "sao kê cụ thể như vậy đâu chị".

Nhưng đáp lại, Minh Hà cho biết trước giờ mình vẫn làm như vậy và "không sao đâu em ơi. Chị phải cảm ơn mọi người đã đợi chị chứ. Cứ đặt vị trí ngược lại mình mà chuyển số tiền lớn cũng không biết có trục trặc gì không nè".

Xem chi tiết tin tại đây

Tình hình sức khỏe của Phi Nhung sau 4 ngày chuyển viện điều trị Covid-19

Chiều nay, khi được một netizen hỏi thăm về tình hình sức khoẻ của Phi Nhung sau 4 ngày điều trị Covid, nữ Siêu mẫu Xuân Lan cho biết nữ Ca sĩ Phi Nhung cần thời gian 'để phục hồi dần'. 

Tin sao Việt 30/8: Chí Trung tỏ rõ thái độ về Đàm Vĩnh Hưng, Ninh Dương Lan Ngọc 'muối mặt' xin lỗi Mỹ Tâm - Ảnh 3

'Vẫn không cần can thiệp ECMO. Lọc máu và thở máy, tín hiệu khả quan', siêu mẫu Xuân Lan cho biết. Những thông báo này của siêu mẫu Xuân Lan về tình hình của Phi Nhung đã nhanh chóng giúp các khán giả phần nào vơi đi lo lắng về tình hình của Phi Nhung.

Xem chi tiết tin tại đây

Ninh Dương Lan Ngọc muối mặt xin lỗi Mỹ Tâm

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng tải một đoạn video cùng với đó là lời xin lỗi gửi đến Mỹ Tâm khi có hành động phá hoại "con cưng" của "họa mi tóc nâu".

Cụ thể, trong một chuyến đi chơi với những người đồng nghiệp thân thiết bao gồm Thúy Ngân, Lâm Vỹ Dạ, Tiến Luật, Thu Trang, Trường Giang, Trương Thế Vinh cả hội cùng thành lập nhóm nhạc, thể hiện ca khúc Người hãy quên em đi của Mỹ Tâm.

Tin sao Việt 30/8: Chí Trung tỏ rõ thái độ về Đàm Vĩnh Hưng, Ninh Dương Lan Ngọc 'muối mặt' xin lỗi Mỹ Tâm - Ảnh 4

Tuy nhiên, bởi nhóm nhạc tự phát này toàn những giọng ca "phá hit" nên "con cưng" của nữ ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ trở thành "thảm họa". Mỗi người một tông giọng, lạc quẻ nhau khiến khán giả khó lòng chấp nhận Người hãy quên em đi ở phiên bản nhóm nhạc của Ninh Dương Lan Ngọc cùng hội bạn.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news