Tin mới

Hương vị tình thân phần 2 tập 36: Bà Xuân 'quay xe' với Nam, 'tiểu tam' lớn tiếng khuyên Thy bỏ chồng

Thứ tư, 15/09/2021, 22:20 (GMT+7)

Hương vị tình thân phần 2 tập 36 mở ra nhiều diễn biến mới khi bà Xuân đã thông suốt nhận ra được tình cảm của Nam. Trong khi đó Huy và Thy lại căng thẳng bởi sự hiện diện trở lại của 'tiểu tam'.

Hương vị tình thân phần 2 tập 36 mở ra nhiều diễn biến mới gay cần khi bà Xuân đã thực sự nhìn ra được hạnh phúc của Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh). Trai ngược với cặp Nam - Long, cặp Huy - Thy lại xuất hiện nhiều hơn những mâu thuẫn, bất đồng.

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 36 mở đầu với cuộc nói chuyện tình cảm giữa bà Xuân với con dâu trưởng - Nam. Sau tất cả những gì đã xảy ra, bà Xuân nhận ra những sai lầm của mình trong quá khứ và chính thức "quay xe" yêu thương Nam như con mình.

Hương vị tình thân phần 2 tập 36: Bà Xuân 'quay xe' với Nam, 'tiểu tam' lớn tiếng khuyên Thy bỏ chồng - Ảnh 1
Hương vị tình thân phần 2 tập 36: Bà Xuân 'quay xe' với Nam, 'tiểu tam' lớn tiếng khuyên Thy bỏ chồng - Ảnh 2

Đến thời điểm hiện tại, bà Xuân mới nhận ra được hạnh phúc thực sự của các con và vừa nắm tay, vừa gửi lời cảm ơn đến Nam.

Hương vị tình thân phần 2 tập 36: Bà Xuân 'quay xe' với Nam, 'tiểu tam' lớn tiếng khuyên Thy bỏ chồng - Ảnh 3

Hương vị tình thân phần 2 tập 36 sẽ đi sâu hơn vào mối quan hệ giữa ông Sinh và ông Tấn sau ân oán ở quá khứ. Việc ông Sinh tìm đến khiến ông Tấn vô cùng bức xúc, thậm chí buông lời dọa nạt ông Sinh với mục đích hãy để cho quá khứ ngủ yên.

"Biến đi, án đã thụ xong rồi, không thay đổi được gì. Biến đi cho người thân mày được yên ổn". Ông Sinh nghe xong những lời này không khỏi phẫn nộ, thế nhưng vì con gái mình, ông có dám đứng lên chống lại ông Tấn hay không?

Hương vị tình thân phần 2 tập 36: Bà Xuân 'quay xe' với Nam, 'tiểu tam' lớn tiếng khuyên Thy bỏ chồng - Ảnh 4
Hương vị tình thân phần 2 tập 36: Bà Xuân 'quay xe' với Nam, 'tiểu tam' lớn tiếng khuyên Thy bỏ chồng - Ảnh 5

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 36 kết thúc với cuộc gặp gỡ giữa Thy và Dương - cô nhân viên có tình cảm với Huy. Thy cho rằng, Dương cố tình bám theo Huy bởi Huy là ông chủ, có trong tay đầy đủ vật chất và không quên trêu ngươi lại với tình cảm của Dương.

Hương vị tình thân phần 2 tập 36: Bà Xuân 'quay xe' với Nam, 'tiểu tam' lớn tiếng khuyên Thy bỏ chồng - Ảnh 6
Hương vị tình thân phần 2 tập 36: Bà Xuân 'quay xe' với Nam, 'tiểu tam' lớn tiếng khuyên Thy bỏ chồng - Ảnh 7

Trong khi đó, Dương sẵn lòng phản pháo, yêu cầu Thy buông tha Huy bởi theo cô, Thy không hề hiểu và thấu hiểu cho chồng mình. "Chị buông tha cho anh ấy đi vì chị không yêu, không hiểu anh ấy trong khi anh ấy cần một người thực sự thấu hiểu, cảm thông được cho anh ấy. Nếu không làm được thì bỏ đi", Dương lớn tiếng.

Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 36 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 16/9 trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news