Tin mới

'Hương vị tình thân' tập 24: Bà Dần tái phát bệnh, Ông Sinh làm cho Chiến 'chó' để bảo vệ Nam

Thứ sáu, 21/05/2021, 16:23 (GMT+7)

Trong tập 24 'Hương vị tình thân', Ông Sinh quyết định làm cho Chiến 'chó' để đảm bảo an toàn cho Nam.

Phim Hương vị tình thân đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong tập 23, ông Sinh (Võ Hoài Nam) đang phải đối mặt với việc nhận con gái. Sau 20 năm ở tù vì tội giết người, ông chỉ muốn làm một công dân lương thiện, có việc làm ổn định nhưng mỗi lần làm gì cũng bị ai đó lén quấy phá, cuối cùng phải quay về chợ cửu vạn.

Tại chợ, ông Sinh đã tóm được một gã thanh niên vẫn theo dõi mình, chính là đàn em của Chiến “chó” (Anh Tuấn) và Chiến đã thừa nhận chính anh ta sai đàn em phá các cơ hội kiếm tiền của ông Sinh.

Chiến hết sức thuyết phục ông Sinh..
Chiến hết sức thuyết phục ông Sinh..
...khiến ông lo lắng về sự an toàn của Phương Nam.
...khiến ông lo lắng về sự an toàn của Phương Nam.

Khi ông Sinh bảo “tôi với cậu không giống nhau, tôi chỉ muốn làm một người bình thường, công việc ổn định”, Chiến tấn công bằng vài câu nói khiến ông sững người: “Nếu ai cũng làm được theo ý mình thì còn nói chuyện gì. Như anh, anh muốn, nhưng anh có làm được đâu. Anh vẫn phải chạy đến để vay tiền thằng này kia mà”.

Chiến hết sức lôi kéo, rủ rê ông Sinh làm việc cho mình với lời hứa về thu nhập “đảm bảo lo được cho anh và người thân”. Rồi anh ta hỏi “con bé bị lão Thắng bắt cóc ngày trước đâu rồi anh, chắc nó lớn lắm rồi nhỉ” khiến ông Sinh thầm giật mình lo lắng.

Sang tập 24, ông Sinh (Võ Hoài Nam) gặp Chiến 'chó'  (Anh Tuấn) và chấp nhận về làm cho hắn vì muốn bảo vệ cho còn gái của mình.

"Tôi chấp nhận làm với cậu, nhưng ngược lại cậu phải tránh xa vợ con thằng Tuấn ra. Hãy để cho họ yên. Từ giờ trở đi, bất cứ một ai trong đám này mà bén mảng đến gần họ thì cậu đừng có trách tôi", ông Sinh ra điều kiện với Chiến 'chó'.

Trong một diễn biến khác, bà Dần (NSND Như Quỳnh) lại tái phát bệnh và nhận Nam (Phương Oanh) là con gái, không đồng ý cho ai chăm sóc mình ngoài Nam. Hình ảnh bà Dần bón miếng bánh cho Nam khiến cô nghẹn ngào. Chính cảnh này làm cô nhớ đến cảnh hồi xưa bà Bích (Tú Oanh) mắng chửi mình khi lỡ ăn mất chiếc bánh bao rồi rơi nước mắt.

'Hương vị tình thân' tập 24: Bà Dần tái phát bệnh nhận Phương Nam là con gái.
'Hương vị tình thân' tập 24: Bà Dần tái phát bệnh nhận Phương Nam là con gái.

Chính tình cảm mẹ còn ấm áp từ bà Dân khiến cô chỉ biết ôm bà và khóc. 

Ông Sinh sẽ làm gì để bảo vệ Nam sau khi làm việc cho Chiến "chó"? Lời giải đáp sẽ có trong Hương vị tình thân tập 24 lên sóng VTV1 21h tối nay, 21/5. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news