Tin mới

Hương vị tình thân tập 16: Long liều mình cứu Phương Nam, bà Bích bỗng đổi giọng yêu thương con gái nuôi

Thứ ba, 11/05/2021, 14:05 (GMT+7)

Nối tiếp tập 15, tập 16 của Hương vị tình thân là diễn biến mới xoay quanh cuộc sống khó khăn của Phương Nam sau khi ông Tuấn qua đời.

Tập 16 của Hương vị tình thân sẽ có những diễn biến mới xoay quanh nhân vật chính là Phương Nam (Phương Oanh đóng) cùng với giám đốc Long (Mạnh Trường đóng).

Trong tập 15, Phương Nam vô cùng đau đớn khi bị bọn đòi nợ hoành hành. Chúng thậm chí còn đập phá bia mộ của bố cô là ông Tuấn khiến cô vô cùng đau đớn và bức xúc. Chứng kiến cảnh cn gái ruột khổ đau và gặp khó khăn, ông Sính tìm đén với Chiến "chó", quay trở lại giang hồ nhằm giúp đỡ con gái trước khoản nợ khổng lồ của bà Bích.

Long tưởng Nam muốn kết thúc cuộc đời
Long tưởng Nam muốn kết thúc cuộc đời

Ở một diễn biến khác, Phương Nam vì bị bọn chủ nợ tìm đến tận công trường nên cô đã bị Long cho thôi việc trong nỗi tức giận tột cùng.

Tập 16 của Hương vị tình thân sẽ có những diễn biến mới khi trong đoạn trailer được tung ra tiết lộ 1 phần của cuộc trò chuyện giữa Long với một cô gái lạ. Đúng lúc này, Phương Nam đuổi theo một chú chó và nhảy xuống hồ để cứu chú chó lên bờ.

Hương vị tình thân tập 16: Long liều mình cứu Phương Nam, bà Bích bỗng đổi giọng yêu thương con gái nuôi - Ảnh 1

Những tưởng Phương Nam có ý định kết thúc cuộc sống này sau khi đã bị anh đuổi việc và bị bọn đòi nợ đeo bám, Long vội nhảy xuống hồ cứu Phương Nam.

Ở một phân cảnh khác, Phương Nam về nhà và vô cùng bất ngờ khi thấy em gái và mẹ đã trở về nhà. Em gái Phương Nam mừng rỡ, xúc động khi được gặp lại chị gái và giải thích lý do không thể liên lạc với chị. Đáng chú ý nhất chính là thái độ "quay xe" của bà Bích khi gặp lại con gái nuôi. Bà dành từ ngữ đon đả, nhỏ nhẹ hỏi han Phương Nam.

Hương vị tình thân tập 16: Long liều mình cứu Phương Nam, bà Bích bỗng đổi giọng yêu thương con gái nuôi - Ảnh 2
Hương vị tình thân tập 16: Long liều mình cứu Phương Nam, bà Bích bỗng đổi giọng yêu thương con gái nuôi - Ảnh 3
Phương Nam bất ngờ về thái độ của Bà Bích
Phương Nam bất ngờ về thái độ của Bà Bích

Phải chăng món nợ 1 tỷ 3 của bà Bích đã được trả đầy đủ? Người trả nợ chính là ông Sinh sau khi ông tìm đến với băng đản của Chiến "chó"?

Tập 16 Hương vị tình thân sẽ được phát sóng vào tối 11/5 lúc 21h trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news