Tin mới

Hương vị tình thân tập 47: Mạnh Trường đang ốm vẫn bị bà Dần 'ra tay' té tát vì dám động chạm Phương Nam

Thứ tư, 23/06/2021, 14:34 (GMT+7)

Hương vị tình thân tập 47: Mạnh Trường bị ốm được Phương Oanh chăm sóc nhưng bất ngờ bà Dần lại tấn công cháu trai của mình.

Hương vị tình thân tập 47 tiếp tục những tình tiết mới hấp dẫn xoay quanh nhân vật Long (Mạnh Trườn) và Nam (Phương Oanh) khi cả hai có những chuyển biến rõ rệt về mặt tình cảm.

Preview Hương vị tình thân tập 47, Nam đến nhà Long chăm sóc cho bà Dần. Vì trời nóng mà cô nàng ngổ ngáo này đã nhảy xuống bể bơi trong sự trêu chọc của Long. Tuy nhiên, bà Dần sau đó lại lên cơn mất trí nhớ, tưởng Long muốn hãm hại Nam nên đã đẩy cháu trai xuống nước. Long vì thế dẫn đến bị cảm.

 

Hương vị tình thân tập 47: Mạnh Trường đang ốm vẫn bị bà Dần 'ra tay' té tát vì dám động chạm Phương Nam - Ảnh 1
Nam chăm sóc cho Long khi anh bị ốm. Ảnh: VTV
Nam chăm sóc cho Long khi anh bị ốm. Ảnh: VTV

Vì trong nhà chỉ còn duy nhất Nam có thể chăm sóc cho Long lúc này nên cô đã phải nấu cháo, cẩn thận cho anh uống thuốc. Trong lúc mê man, Long chợt tỉnh và thể hiện tình cảm với Nam. Bất chợt bà Dần xuất hiện vẫn với chứng mất trí nhớ và tưởng Long có ý đồ gì với Nam. 

Bà Dần bất ngờ tấn công cháu nội mình. Ảnh: VTV
Bà Dần bất ngờ tấn công cháu nội mình. Ảnh: VTV

Để bà Dần bình tĩnh lại, Nam nhận Long là bạn trai mình, thậm chí đặt tên cho anh là Sửu Nhi trong sự ngỡ ngàng của chàng giám đốc.

Hương vị tình thân tập 47 sẽ được lên sóng vào 21h tối 23/6 trên kênh VTV1.

Hương vị tình thân tập 47: Mạnh Trường đang ốm vẫn bị bà Dần 'ra tay' té tát vì dám động chạm Phương Nam - Ảnh 2

Hương vị tình thần là phim truyền hình dài tập được phát sóng đều đặn vào các tố từ thứ 2 đến thứ 6 lúc 21h tren kênh VTV1. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của cô gái tên Nam, từ bé do bố đẻ là ông Sinh rơi vào con đường lầm lỗi nên đã phải vào tù. Không muốn con gái chịu cảnh có một người bố tù tội, ông Sinh đã giao phó hoàn toàn quyền nuôi con cho người em thân thiết là ông Tuấn và từ bỏ quyền làm cha của mình.

Hương vị tình thân tập 47: Mạnh Trường đang ốm vẫn bị bà Dần 'ra tay' té tát vì dám động chạm Phương Nam - Ảnh 3

Nam khi về nhà với ông Tuấn cũng không có được cuộc sống sung túc và đặc biệt gặp phải sự đay nghiến, kỳ thị của vợ ông Tuấn. Mặc dù vậy, ông Tuấn vẫn hết lòng yêu thương Nam, dành sự quan tâm đặc biệt cho cô con gái nuôi với mong muốn sau này Nam sẽ được gặp lại bố đẻ.

Sau này, khi Nam trưởng thành cô đối diện với muôn vàn vấn đề trong cuộc sống từ chuyện gia đình, công việc đến tình cảm đều mang đến những diễn biến thú vị và đầy bất ngờ cho bộ phim. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news