Tin mới

Nửa đêm, Trâm Anh khoe hình thân mật với người yêu: Dân tình tò mò về danh tính

Thứ tư, 23/06/2021, 14:24 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Trâm Anh thu hút sự chú ý của nhiều người sau những ồn trong quá khứ.

Dù không hoạt động trong showbiz nhưng mọi động thái của hotgirl Trâm Anh vẫn thu hút sự chú ý của dân mạng sau ồn ào lộ clip nóng. Theo đó, trên trang cá nhân của mình cách đây không lâu, Trâm Anh đăng tải hình ảnh được một đôi tay lạ ôm lúc đêm với gương mặt rất hạnh phúc.

"Đời sẽ đền cho em một tình yêu đủ bao dung, ấm áp để thấu hiểu. Ôm em vào lòng sau bao phiền nhiều. Thương em bất chấp mọi điều. Đời sẽ đền cho em một tình yêu. Nên em đừng sầu não làm gì nhiều. Chân thành rồi cũng sẽ được đền đáp. Chỉ cần em luôn tin vào tình yêu", Trâm Anh viết trên trang cá nhân của mình. 

Bài đăng của Trâm Anh mới đây. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng của Trâm Anh mới đây. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài đăng nhiều người đã thắc mắc danh tính đôi tay lạ này. Không ít người cho rằng đây chính là người yêu của Trâm Anh và dành lời khen đến cho cô. Tuy nhiên, Trâm Anh lại đáp lại những lời chúc từ bạn bè: "Đùa thôi, ha ha".

Bức hình gây chú ý của Trâm Anh. Ảnh FBNV
Bức hình gây chú ý của Trâm Anh. Ảnh FBNV

Động thái này lại khiến nhiều người hoang mang. Không biết chuyện Trâm Anh chia sẻ chỉ là dòng trạng thái vu vơ hay như thế nào nhưng dân mạng vẫn thích thú với dòng chia sẻ này.

Trước đó, Trâm Anh đăng tải dòng trạng thái tiết lộ về đường tình duyên lận đận của mình. Trâm Anh đăng hình nằm trên giường nhưng khoe triệt để vai trần trắng nuột kèm theo dòng chia sẻ: "Lại biết yêu. Lâu rồi mới lại có cảm xúc mãnh liệt như vậy. Lúc nào cũng thấy nhớ lắm luôn. Cơ mà tui chỉ sợ dính lời nguyền. Cứ xác định yêu ai là toang nhanh gọn. Trời thương cho tui hạnh phúc lâu tí coi. Đội ơn ông trời".

Trâm Anh từng tiết lộ về đường tình duyên lận đận của mình. Ảnh FBNV
Trâm Anh từng tiết lộ về đường tình duyên lận đận của mình. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, Trâm Anh còn tiết lộ thêm: "Lâu rồi mới tìm được người khiến mình có nhiều cảm xúc vậy", "Quyết 5 năm nữa mới yêu mà giờ trái ngang quá". Dường như tình yêu ập đến với Trâm Anh khiến cô nàng phá vỡ quy ước thời gian mới tiếp nhận tình yêu. Tuy nhiên, đến nay, Trâm Anh vẫn chưa từng tiết lộ danh tính bất cứ người yêu nào của mình ngoài Streamer Pew Pew.

Theo tìm hiểu, Trâm Anh mới chia tay mối tình 5-6 tháng. Tuy chỉ có thời gian ngắn nhưng nàng hotgirl họ Đỗ vẫn cảm thấy vui vẻ vì đã dành trọn tình cảm cho nhau trong thời gian còn mặn nồng.

Điều đáng nói, Trâm Anh còn tiết lộ về sự cố nhớ đời trong quá khứ khiến gia đình nhà trai khó chấp nhận nên cô khá lận đận trong việc tìm bạn đời. Dù vậy, nhưng cô nàng vẫn sống tích cực và không nghĩ đến những xấu hổ trong quá khứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trâm Anh