Tin mới

Hương vị tình thân tập 48: Long ghen với bố của Nam, em trai Thy dần lộ mặt 'trai hư'

Thứ năm, 24/06/2021, 22:42 (GMT+7)

Hương vị tình thân tập 48 xuất hiện thêm nhiều tình tiết thú vị khi Long (Mạnh Trường) khó chịu ra mặt chứng kiến cảnh Nam (Phương Oanh) thân thiết với ông Sinh.

Hương vị tình thân tập 48 tiếp tục mang đến những tình tiết thú vị xoay quanh mối quan hệ giữa Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường).

Khi Nam (Phương Oanh) cùng bà Dần (NSND Như Quỳnh) và Long (Mạnh Trường) đi dạo ngoài công viên, cả ba bắt gặp ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam). Tại đây, Nam nhờ ông Sinh chụp hình cho mình với bà Dần và Long. Sau đó, cô cũng thân thiết bên ông Sinh, nhờ Long chụp hộ bức ảnh thân mật bên người bố ruột của mình. Tuy nhiên vì chưa biết được sự thật ông Sinh đang che giấu nên Long tỏ ra khó chịu khi chứng kiến sự thân thiết này.

Hương vị tình thân tập 48: Long ghen với bố của Nam, em trai Thy dần lộ mặt 'trai hư' - Ảnh 1
Hương vị tình thân tập 48: Long ghen với bố của Nam, em trai Thy dần lộ mặt 'trai hư' - Ảnh 2
Hương vị tình thân tập 48: Long ghen với bố của Nam, em trai Thy dần lộ mặt 'trai hư' - Ảnh 3

Về đến nhà, Long đưa ra lời cảnh cáo với Nam và cho cô biết, chỉ có người nhà mới đáng tin tưởng. Đồng thời Long bóng gió dặn dò Nam cẩn thận với mối quan hệ với ông Sinh.

Hương vị tình thân tập 48: Long ghen với bố của Nam, em trai Thy dần lộ mặt 'trai hư' - Ảnh 4

Trong Hương vị tình thân tập 48 tiếp tục khai thác về em trai Thy. Đây cũng là cậu con trai thứ 2 mà bà Sa đặt nhiều kỳ vọng và đang lộ dần bản chất "trai hư". Cậu ta nói dối bà Sa về công việc bận bịu của mình nhưng thực ra làm làm quản lý cho một tên tuổi nhỏ ở phòng trà. Từ cách nói dối đến lời đầu lưỡi ngọt ngào của em trai Thy, nhân vật này đang dần lộ diện là con người đi ngược lại với mong muốn và suy nghĩ của bà Sa.

Hương vị tình thân tập 48: Long ghen với bố của Nam, em trai Thy dần lộ mặt 'trai hư' - Ảnh 5

Về phía bà Xuân, sau khi cùng chồng về quê, bà Xuân lại ngày một lo lắng về mối quan hệ giữa Nam và Long tiến triển xa hơn. Trước mặt Nam, bà Xuân công khai nói chuyện đi xem mắt của Long với Kỳ Duyên như để nhắc nhở Nam về đúng vị trí của mình.

Hương vị tình thân tập 48 cũng có tình tiết cuối đáng chú ý khi một nhân vật tỏ thái độ lạ khi nhìn thấy ông Sinh. Người này thậm chí còn theo dõi ông Sinh để biết về nơi ở, hành tung của ông. Nhân vật này hứa hẹn sẽ hé lộ những góc khuất quá khứ chưa được tiết lộ của ông Sinh.

Hương vị tình thân tập 48: Long ghen với bố của Nam, em trai Thy dần lộ mặt 'trai hư' - Ảnh 6
Hương vị tình thân tập 48: Long ghen với bố của Nam, em trai Thy dần lộ mặt 'trai hư' - Ảnh 7

Hương vị tình thân tập 49 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h, thứ sáu ngày 25/6 trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news