Tin mới

Hương vị tình thân tập 48: Long và Nam trêu ngươi tình cảm của nhau, Nam nhận làm cháu bà Dần

Thứ tư, 23/06/2021, 22:55 (GMT+7)

Trong preview Hương vị tình thân tập 48, Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh) tiếp tục "trêu ngươi" nhau, Nam xúc động muốn nhận làm cháu bà Dần.

Trong preview Hương vị tình thân tập 48, mở đầu là màn đối đầu giữa Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh). Khi mẹ Long bắt anh đi gặp gỡ Kỳ Duyên (Nam Anh), anh chàng thẳng thắn từ chối và nói mẹ tìm người khác thích họp hơn cho mình. Vừa nói Long và Nam nhìn nhau với ánh mắt như đang "trêu ngươi" tình cảm của nhau.

Hương vị tình thân tập 48: Long và Nam trêu ngươi tình cảm của nhau, Nam nhận làm cháu bà Dần - Ảnh 1
Hương vị tình thân tập 48: Long và Nam trêu ngươi tình cảm của nhau, Nam nhận làm cháu bà Dần - Ảnh 2

Bà Sa ngay sau khi thành công với kế hoạch gả Quỳnh Thy (Thu Quỳnh) cho gia đình hào môn đã nung nấu ý định đưa con trai mình vào tập đoàn của thông gia. Trong Hương vị tình thân tập 48, bà Sa gợi ý con trai nên bỏ việc hiện tại để về làm "tay chân" cho chị gái.

Hương vị tình thân tập 48: Long và Nam trêu ngươi tình cảm của nhau, Nam nhận làm cháu bà Dần - Ảnh 3
Hương vị tình thân tập 48: Long và Nam trêu ngươi tình cảm của nhau, Nam nhận làm cháu bà Dần - Ảnh 4

Cũng trong Hương vị tình thân tập 48, nhìn Phương Nam bà Dần vẫn luôn nhớ về đứa con gái đã mất của mình. Bà còn mong muốn Phương Nam sẽ nuôi tóc dài như để như mỗi ngày được nhìn thấy con gái Uyên đã mất.

Phương Nam xúc động sau khi nghe lời tâm sự của bà Dần đã bày tỏ nguyện vọng muốn được nhận bà Dần làm bà của mình bởi trước nay, cô sống thiếu thốn tình yêu thương của bà, của mẹ, của những người phụ nữ trong gia đình.

Hương vị tình thân tập 48: Long và Nam trêu ngươi tình cảm của nhau, Nam nhận làm cháu bà Dần - Ảnh 5
Hương vị tình thân tập 48: Long và Nam trêu ngươi tình cảm của nhau, Nam nhận làm cháu bà Dần - Ảnh 6
Hương vị tình thân tập 48: Long và Nam trêu ngươi tình cảm của nhau, Nam nhận làm cháu bà Dần - Ảnh 7
Hương vị tình thân tập 48: Long và Nam trêu ngươi tình cảm của nhau, Nam nhận làm cháu bà Dần - Ảnh 8

Hương vị tình thân tập 48 sẽ được phát sóng vào lúc 21h ngày 24/6 trên kênh VTV1.

Hương vị tình thân là phim truyền hình dài tập được phát sóng đều đặn vào các tố từ thứ 2 đến thứ 6 lúc 21h tren kênh VTV1. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của cô gái tên Nam, từ bé do bố đẻ là ông Sinh rơi vào con đường lầm lỗi nên đã phải vào tù.

Hương vị tình thân tập 48: Long và Nam trêu ngươi tình cảm của nhau, Nam nhận làm cháu bà Dần - Ảnh 9

Không muốn con gái chịu cảnh có một người bố tù tội, ông Sinh đã giao phó hoàn toàn quyền nuôi con cho người em thân thiết là ông Tuấn và từ bỏ quyền làm cha của mình.

Nam khi về nhà với ông Tuấn cũng không có được cuộc sống sung túc và đặc biệt gặp phải sự đay nghiến, kỳ thị của vợ ông Tuấn. Mặc dù vậy, ông Tuấn vẫn hết lòng yêu thương Nam, dành sự quan tâm đặc biệt cho cô con gái nuôi với mong muốn sau này Nam sẽ được gặp lại bố đẻ.

Sau này, khi Nam trưởng thành cô đối diện với muôn vàn vấn đề trong cuộc sống từ chuyện gia đình, công việc đến tình cảm đều mang đến những diễn biến thú vị và đầy bất ngờ cho bộ phim. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news