Tin mới

Mối quan hệ của Hương Giang và Huyền Lizzie giữa tin đồn mâu thuẫn vì Đình Tú

Chủ nhật, 15/05/2022, 21:45 (GMT+7)

Chia tay Đình Tú, Hương Giang khẳng định không liên quan đến người thứ ba đồng thời cũng nhắc đến Huyền Lizzie giữa tin đồn mâu thuẫn.

Mới đây, Diễn viên Hương Giang chính thức thừa nhận cô đã chia tay với Diễn viên Đình Tú sau hơn 5 năm gắn bó. Nói về nguyên nhân chia tay Đình Tú, Hương Giang cho rằng tình cảm là chuyện duyên phận và không có đúng ai. Dù chia tay nhưng đối với cô đó vẫn là kỷ niệm đẹp.

Đặc biệt, sau khi Hương Giang xác nhận đã chia tay với Đình Tú thì không ít ý kiến chỉ trích nam diễn viên, thậm chí Huyền Lizzie cũng bị lôi vào cuộc tình này.

Hương Giang chia tay Đình Tú.
Hương Giang chia tay Đình Tú.

Thời gian gần đây, Đình Tú và Huyền Lizzie là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý của công chúng trong bộ phim "Thương ngày nắng về". Không ít tin đồn Đình Tú và Minh Huyền nảy sinh tình cảm khi đóng chung phim.

Hậu đường ai nấy đi, Đình Tú vẫn giữ im lặng và không chia sẻ về chuyện cá nhân. Trên trang cá nhân của Hương Giang, nữ diễn viên cũng khẳng định chuyện tình cảm của mình không hề liên quan đến người thứ 3. Câu chuyện này là của 2 người và mỗi người đều có sự lựa chọn riêng nên không còn chung đường với nhau. Do đó cô mong mọi người không nên suy diễn cũng như việc lôi kéo Huyền Lizzie vào cuộc tình của cả hai.

Nói về Đình Tú, Hương Giang khẳng định cả hai chia tay xong vẫn làm bạn và cả hai vẫn giúp đỡ nhau mỗi khi gặp khó khăn. Đối với bà mẹ 1 con, Đình Tú là người đàn ông tử tế, chân thành trong thời gian ở bên nhau. Họ đã từng hết lòng với đối phương khi yêu nhau nên cô cảm thấy không có gì hối tiếc khi cả hai đường ai nấy đi.

Hương Giang phủ nhận chuyện Huyền Lizzie là người thứ 3 trong cuộc tình với Đình Tú.
Hương Giang phủ nhận chuyện Huyền Lizzie là người thứ 3 trong cuộc tình với Đình Tú.

Nhắc đến mối quan hệ với Huyền Lizzie, Hương Giang cho biết cô quen đàn chị trước khi gặp Đình Tú. Cả hai dù không quá thân thiết nhưng vẫn quý nhau và không có bất kỳ hiềm khích gì. Thậm chí cô còn ngưỡng mộ đàn chị là người phụ nữ mạnh mẽ, giỏi giang.

Được biết hồi tháng 12/2021, khi Phim Thương ngày nắng về lên sóng, Huyền Lizzie và Đình Tú thường xuyên tương tác trên mạng xã hội thậm chí còn thực hiện bộ ảnh chung khiến họ bị đồn có tình cảm với nhau. Từ đó, không ít tin đồn cho rằng Đình Tú và Hương Giang đã tan vỡ. Thời điểm đó, người trong cuộc đều phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news