Tin mới

Khoảnh khắc Angela Baby và 'tình mới' Huỳnh Hiểu Minh đọ sắc, Cnet xôn xao về gu của 'giáo chủ'

Thứ năm, 28/07/2022, 16:28 (GMT+7)

Khoảnh khắc Angela Baby đọ sắc cùng hot girl Diệp Kha khi bị đào lại khiến Cnet vô cùng thích thú. Hiện Diệp Kha đang dính tin đồn tình ái với Huỳnh Hiểu Minh.

Sau khi chia tay Angela Baby được một thời gian, Huỳnh Hiểu Minh dính tin đồn hẹn hò với Hot girl Diệp Kha. Hai người nhiều lần để lộ hint hẹn hò trên MXH. Mới đây, Diệp Kha khoe hình ảnh bữa tiệc cùng món quà sinh nhật đắt đỏ mà bạn trai tặng. Qua chữ ký trên tấm thiệp, cư dân mạng càng tin chắc bạn trai giấu mặt của Diệp Kha chính là Huỳnh Hiểu Minh.

Về phần Angela Baby, kể từ sau ly hôn, cô tập trung cho sự nghiệp và chăm sóc con trai Tiểu Bọt Biển. Từ trước đến nay, người đẹp luôn bị truyền thông và CDM xứ Trung trao cho danh hiệu "bình hoa di động". Rút kinh nghiệm, Angela Baby giờ chú trọng chọn phim chất lượng và ekip chuyên nghiệp hơn. Nữ diễn viên chấp nhận hạ cát xê để tham gia vào những bộ phim được đầu tư chỉn chu.

Khoảnh khắc Angela Baby và 'tình mới' Huỳnh Hiểu Minh đọ sắc, Cnet xôn xao về gu của 'giáo chủ'. Ảnh: Sạp báo Hoa ngữ
Khoảnh khắc Angela Baby và 'tình mới' Huỳnh Hiểu Minh đọ sắc, Cnet xôn xao về gu của 'giáo chủ'. Ảnh: Sạp báo Hoa ngữ

Sau khi tin đồn tình ái giữa Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha rầm rộ, rất nhiều CDM nhận định hotgirl này sở hữu nhan sắc khá giống Angela Baby. Mới đây, Cnet còn đào lại được bức ảnh chụp chung giữa Angela và Diệp Kha trong một sự kiện. Nhan sắc giữa 2 người đẹp nhanh chóng được đặt lên bàn cân.

- Nhìn ảnh 2 người hơi giống nhau, có phải Diệp Kha phẫu thuật theo Angela Baby không vậy?

- Angela Baby như phiên bản Auth còn Diệp Kha bản fake vậy.

- Bạn Diệp Kha này mỗi ảnh lại như một người khác nhau ấy. Có ảnh rất xinh, có ảnh lại như PTTM quá đà, chắc do chỉnh ảnh. Nhưng mình nghĩ ngoài đời chắc xinh lắm vì gu bạn gái của Huỳnh Hiểu Minh trước nay chưa từng thấp đâu.

- Diệp Kha nhìn mặt giả quá, Angela Baby thì nhan sắc đỉnh cao, càng ngày càng đẹp.

Nhan sắc ngọt ngào và gợi cảm của hot girl Diệp Kha. Ảnh: Sạp báo Hoa ngữ
Nhan sắc ngọt ngào và gợi cảm của hot girl Diệp Kha. Ảnh: Sạp báo Hoa ngữ

Kể từ khi vướng tin đồn tình cảm với Huỳnh "giáo chủ", Diệp Kha được nhận xét là khá giống Angela Baby. Cnet nhanh chóng rút ra nhận định về gu bạn gái của nam chính Thần Điêu Đại Hiệp. Anh động lòng với những mỹ nhân sở hữu đôi mắt to, vòng eo nhỏ và vòng một gợi cảm.

>> Xem thêm: Buông bỏ Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh làm điều 'ngôn tình' cho bạn gái hot girl

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news