Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh tân trang lại tổ ấm với Angela Baby, netizen đồn đoán 'sắp có tin vui'

Thứ hai, 07/11/2022, 17:59 (GMT+7)

Việc Huỳnh Hiểu Minh tân trang tổ ấm cũ với Angela Baby làm dấy lên tin đồn anh sắp rước người mới về dinh.

Mới đây, một số cư dân mạng chụp được ảnh căn biệt thự 5 tầng của Huỳnh Hiểu Minh tại Thượng Hải, trị giá hàng trăm triệu đang được sửa sang. Căn biệt thự này là tổ ấm tình yêu của anh và Angela Baby trước đây.

Nhiều netizen nhận định biệt thự gia đình kiểu này rất khó trang trí, chi phí vô cùng tốn kém. Giờ đây, Huỳnh Hiểu Minh cải tạo lại, phải chăng là sắp có tin vui? 

Biệt thự 5 tầng từng là tổ ấm của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tại Thượng Hải.
Biệt thự 5 tầng từng là tổ ấm của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tại Thượng Hải.
Huỳnh Hiểu Minh tân trang lại tổ ấm với Angela Baby, netizen đồn đoán 'sắp có tin vui' - Ảnh 1

Trên thực tế, những suy đoán của cư dân mạng không phải vô lý. Cách đây ít lâu, truyền thông Hong Kong đã rộ lên thông tin Huỳnh Hiểu Minh đưa bạn gái Diệp Kha lên núi để cầu hôn.

Ngay từ đầu tháng 2 năm nay, cư dân mạng cũng đã chụp được bức ảnh Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đăng ảnh bánh bao có hình dạng giống nhau trong cùng một ngày. Trên trang cá nhân của Diệp Kha, mọi người cũng phát hiện ra một số chi tiết chứng minh chuyện hẹn hò.

Truyền thông đưa tin Huỳnh Hiểu Minh đã cầu hôn hot girl Diệp Kha.
Truyền thông đưa tin Huỳnh Hiểu Minh đã cầu hôn Hot girl Diệp Kha.

Nhiều netizen cho rằng Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã chính thức ly hôn, mỗi người có tình mới là điều dễ hiểu. Nếu giờ nam tài tử công bố thì mọi người cũng sẽ chúc phúc cho anh. Tuy nhiên, một số người cho rằng sau khi ly hôn không lâu mà đã liên tục xảy ra lùm xùm, Huỳnh Hiểu Minh sẽ không dám công bố chuyện tình cảm ở thời điểm này.

Huỳnh Hiểu Minh tân trang lại tổ ấm với Angela Baby, netizen đồn đoán 'sắp có tin vui' - Ảnh 2
Huỳnh Hiểu Minh tân trang lại tổ ấm với Angela Baby, netizen đồn đoán 'sắp có tin vui' - Ảnh 3

Hiện tại, Huỳnh Hiểu Minh đang trong giai đoạn nghỉ ngơi. Anh về cùng gia đình, trang trí lại ngôi nhà sang trọng tại Thượng Hải, cuộc sống vô cùng thoải mái.

Khác với scandal của Huỳnh Hiểu Minh, sau khi ly hôn Angela Baby tập trung cho sự nghiệp. Gần đây, bộ phim Hẹn Ước Hoàng Hôn của cô và Nhậm Gia Luân chính thức được công bố. Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy danh sách diễn viên tham gia, fan Angela Baby vô cùng bức xúc vì thần tượng chỉ là phiên 2. Những người này và fan Nhậm Gia Luân đã cuộc chiến tranh giành phiên vị nảy lửa.

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news