Tin mới

Angela Baby bị Nhậm Gia Luân 'áp phiên', fan quyết đòi lại công bằng

Thứ sáu, 04/11/2022, 11:44 (GMT+7)

Việc Angela Baby phiên 2 trong bộ phim hợp tác cùng Nhậm Gia Luân khiến fan bức xúc.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, việc tranh phiên vị giữa các diễn viên là chuyện xảy ra như cơm bữa. Phiên vị là cách sắp xếp thứ tự tên diễn viên chính trong khi quảng bá. Mới đây, Angela BabyNhậm Gia Luân đã nổ ra cuộc chiến giành phiên vị nảy lửa khi đài Tencent tổ chức quảng bá cho phim Hẹn Ước Hoàng Hôn.

Angela Baby bị Nhậm Gia Luân 'áp phiên', fan quyết đòi lại công bằng - Ảnh 1

Hẹn Ước Hoàng Hôn đóng máy từ khoảng tháng 4 năm nay. Trong bài công bố để tên nam nữ chính như sau:

Nam chính ký tên đầu tiên Nhậm Gia Luân vai Kỳ Liên Sơn.

Nữ chính ký tên đầu tiên Angelababy vai Lưu Hà.

Theo thứ này thì Nhậm Gia Luân phiên 1, Angela Baby phiên 2.

Ngay lập tức, fan Angela Baby đã nhảy dựng khi thần tượng của mình phiên 2. Họ liên tục tag PLV của nữ diễn viên yêu cầu xử lý. Từ khóa "phiên 2" theo đó là leo top hot search bảng giải trí trên Weibo. 

Thậm chí, fan Angela Baby còn réo tên Giả Sĩ Khải, chủ công ty quản lý của nữ diễn viên để bày tỏ bất mãn. Từ khóa "Giả Sĩ Khải" cũng bị đẩy lên hot search.

Người hâm mộ Angela Baby cho rằng tiểu hoa sinh năm 1989 có được thành tựu sự nghiệp hơn hẳn Nhậm Gia Luân, không thể có chuyện cô bị áp phiên trắng trợn như vậy. Ngay từ khi đặt bút ký hợp đồng thì vấn đề phiên vị đã được ghi rõ. Tuy nhiên, đoàn phim Hẹn Ước Hoàng Hôn đã mập mờ trong một thời gian dài để hâm nóng phim.

Angela Baby bị Nhậm Gia Luân 'áp phiên', fan quyết đòi lại công bằng - Ảnh 2
Angela Baby bị Nhậm Gia Luân 'áp phiên', fan quyết đòi lại công bằng - Ảnh 3

Trước cuộc chiến tranh giành phiên vị giữa fan Angela Baby và fan Nhậm Gia Luân, cư dân mạng cũng vào góp vui:

- Angela Baby diễn dở nhưng thực tích phim ảnh hơn Nhậm Gia Luân rành rành. Chưa kể địa vị của nữ diễn viên chắc chắn hơn.

- Angela Baby Doanh thu movie nhất phiên hơn 1 tỷ, phim truyền hình nhất phiên rating phá 1. Thực tích cao hơn hẳn Nhậm Gia Luân nhiều.

- Thực tích từ phim chiếu mạng, chiếu đài đến điện ảnh Angela Baby đều hơn, giải thưởng thì có nữ phụ Bách Hoa.

- Fan Angela Baby không hài lòng cũng dễ hiểu. Đúng là nếu tính diễn xuất thì có lẽ Nhậm Gia Luân nhỉnh hơn, nhưng so thực tích phim ảnh thì Angela Baby có phần hơn. Cái này chắc do lúc ký hợp đồng quyết định rồi nên khó thay đổi.

Hẹn Ước Hoàng Hôn kể về chuyện tình của tiểu thuyết gia Kỳ Liên Sơn và cố vấn tâm lý Lưu Hà. Sau khi hợp tác trong công việc, họ gắn bó và dần nảy sinh tình cảm với đối phương.

>> Xem thêm: Huỳnh Hiểu Minh dẫn người mới ra mắt gia đình giữa tin đồn tái hợp Angela Baby?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news