Tin mới

Angela Baby biểu hiện thiếu tự nhiên trước truyền thông, chuyện ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh như đã chắc nịch

Chủ nhật, 28/03/2021, 14:29 (GMT+7)

Biểu hiện của Angela Baby về cuộc sống với Huỳnh Hiểu Minh trước truyền thông như ngày một thiếu tự nhiên. Điều này như khẳng định chuyện lục đục của gia đình đình đám này là chắc nịch.

Giữa nghi vấn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh bủa vây, Angela Baby mới đây đã có sự xuất hiện nổi bật trên taph chí OK! Magazine và tham gia trả lời phỏng vấn với nhiều vấn đề liên quan đến cuộc sống riêng tư.

Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình đang chìm trong công việc. Giờ đây, khi quý tử Tiểu Hải Miên đã lớn hơn rất nhiều cậu bé rất háo hức khi được theo dõi mẹ làm việc và có thể thường xuyên xuất hiện cùng mẹ trong mỗi lần chụp hình.

Angela Baby trên bìa tạp chí mới đây. Ảnh: Internet
Angela Baby trên bìa tạp chí mới đây. Ảnh: Internet

Trong bài phỏng vấn này, Angla Baby đặc biệt nhấn mạnh :"Công việc sẽ giúp cuộc sống của tôi vui vẻ hơn, và việc tận hưởng cuộc sống đời thường ấy cũng giúp tôi có nhiều động lực để làm việc".

Angela Baby tiết lộ về cuộc sống dành cho con trai và ngập trong công việc. Ảnh: Internet
Angela Baby tiết lộ về cuộc sống dành cho con trai và ngập trong công việc. Ảnh: Internet

Trước câu trả lời của Angela Baby, khán giả nhanh chóng nhạn ra việc cô tránh né đề cập đến Huỳnh Hiểu Minh trong bài viết của mình. Đồng thời, cô chỉ một mực nhắc đến con trai và công việc như một cách để quên đi người chồng Huỳnh Hiểu Minh. Biểu hiện thiếu tự nhiên này vì thế khiến dân tình không khỏi chắc nịch chuyện hôn nhân lục đục của cặp đôi đình đám làng giải trí Hoa ngữ.

Angela Baby thường xuyên đưa con trai đến nơi làm việc. Ảnh: Internet
Angela Baby thường xuyên đưa con trai đến nơi làm việc. Ảnh: Internet

Suốt thời gian vừa qua, truyền thông Hoa ngữ liên tục đăng tải những thông tin và bằng chứng chứng minh Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã đường ai nấy đi khi không có bất kỳ tương tác nào với nhau trong ngày sinh nhật của con. 

Angela Baby biểu hiện thiếu tự nhiên trước truyền thông, chuyện ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh như đã chắc nịch - Ảnh 1

Thậm chí, các tay săn ảnh cũng chụp được khoảnh khắc cả hai cùng đến dự sự kiện nhưng ngồi cách khá xa nhau. Một nguồn tin giấu tên cho biết cả hai đã ly hôn và phía Huỳnh Hiểu Minh vẫn muốn níu giữa mối quan hệ nhưng Angela Baby đã phớt lờ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news