Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh bị phát hiện có con riêng khiến Angela Baby đòi ly hôn gấp?

Thứ tư, 04/11/2020, 21:57 (GMT+7)

Dù đã tận lực chứng minh hôn nhân vẫn ổn nhưng những tin đồn ly hôn của cặp đôi này vẫn liên tục bủa vây mọi thời điểm.

Cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby luôn là đề tài bàn tán của Cộng đồng mạng. Từ khi kết hôn đến nay, cả hai liên tục bị vướng tin đồn trục trặc tình cảm rồi đến ly hôn. Thế nhưng, sau tất cả, họ vẫn hạnh phúc bên nhau dù không thể hiện tình cảm trước truyền thông và người hâm mộ.

Hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby liên tục bị tin đồn thất thiệt bủa vây.

Mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung tiếp tục xuất hiện một tin đồn liên quan đến hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby. Theo đó, truyền thông Đài Loan đưa Angela Baby phát hiện Huỳnh Hiểu Minh có con ngoài giá thú nên đã nhất mực đòi ly hôn.

Nguồn tin tiết lộ Huỳnh Hiểu Minh có con riêng khiến Angela Baby muốn ly hôn.

Nguồn tin này cho biết, Huỳnh Hiểu Minh đã phản bội vợ từ lâu khi nuôi bồ bên ngoài thậm chí cả hai còn có con riêng. Do tin này vượt quá sức chịu đựng của Angela Baby nên cô đã không nhịn nữa mà nhất quyết muốn ly hôn.

Ngay lập tức, tin đồn này thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Hiện cả hai đang giữ im lặng trước tin đồn này nên chưa biết thực hư như thế nào.

Cả hai vẫn giữ im lặng trước tin đồn này.

Có thể nói, cặp vợ chồng quyền lực trong làng giải trí Hoa ngữ này đã khởi kiện gần 50 đơn liên quan đến những người tung tin đồn thất thiệt về hôn nhân của mình. Bất chấp những tin đồn liên tục bủa vậy, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn khẳng định cuộc hôn nhân hạnh phúc bên nhau. Trong khi nhiều bằng chứng cho thấy mối quan hệ như "người dưng ngược lối' thể hiện ngay giữa chốn đông người.

Họ lên tiếng bảo vệ hôn nhân bằng cách dùng pháp luật xử lý những kẻ tung tin đồn thất thiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news