Tin mới

Angela Baby bị chụp lén mặt khi không trang điểm: Thiếu sức sống, khác xa với trên tạp chí

Thứ sáu, 09/10/2020, 15:40 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Angela Baby giữa tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, truyền thông xứ Trung đăng tải hình ảnh Angela Baby xuất hiện tại sân bay Thượng Hải. Theo miêu tả của trang này, Angela Baby chỉ mặc áo phông cùng chiếc quần short màu da nâu rất giản dị và cô nàng đội mũ, đeo khẩu trang đã che gần hết khuôn mặt của mình.

Angela Baby xuất hiện tại sân bay. Ảnh internet

Vẫn là dáng người thon mảnh nhưng đôi mắt đầu mệt mỏi của bà xã Huỳnh Hiểu Minh vẫn luôn hiện lên gương mặt. Đặc biệt, thiếu đi lớp trang điểm trong nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" nhìn thiếu sức sống hơn rất nhiều. Có lẽ phát hiện sự có mặt của những giới săn ảnh, Angelababy liên tục cúi mặt để tránh sự chú ý của giới truyền thông.

Angela Baby bị chê kém sắc khi thiếu lớp trang điểm. Ảnh internet

Vốn được biết đến là mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ, Angela nổi trội với nhan sắc con lai khi mang trong mình hai dòng máu Âu và Á. Tuy nhiên, nhiều năm qua, Angelababy bị đồn dao kéo thẩm mỹ luôn khiến fan tò mò, cô nàng chỉ thừa nhận niềng răng, khiến gương mặt thay đổi và hoàn hảo hơn.

Angela Baby ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Sự nghiệp hoạt động không được đánh giá cao nhưng với nhan sắc xinh đẹp, thần thái sang trọng của mình, Angela Baby cũng được nhiều thương hiệu nổi tiếng ưu ái trong suốt nhiều năm liền trong đó có Dior. Đặc biệt đời tư sau khi kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh thì được rất nhiều người quan tâm.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh internet

Dù đã sinh con trai nhưng cả hai liên tục vướng vào tin đồn rạn nứt trong nhiều năm nay. Thế nhưng, mặc những lời đồn ra tiếng vào, cả hai vẫn giữ im lặng khiến nhiều người hoang mang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news