Tin mới

Huỳnh Như phá kỷ lục giành Quả Bóng Vàng Việt Nam, nhận lời chúc đặc biệt từ Liga BPI và Lank FC

Chủ nhật, 26/02/2023, 14:10 (GMT+7)

Huỳnh Như trở thành cầu thủ nhận nhiều QBV Việt Nam nhất trong lịch sử và nhận được lời chúc mừng từ giải VĐQG Bồ Đào Nha (Liga BPI) cùng Lank FC.

Năm 2022, Huỳnh Như giúp CLB TPHCM giành danh hiệu giải nữ vô địch quốc gia và Cup Quốc gia, giúp ĐT Việt Nam giành HCV SEA Games 31 cũng như tấm vé dự World Cup 2023 lần đầu tiên trong lịch sử. Trong khi đó, Huỳnh Như gia nhập Lank FC từ tháng 8/2022 và lập tức để lại dấu ấn với 6 bàn, 2 kiến tạo sau 16 trận, trở thành chân sút hiệu quả thứ 2 của đội. Chính những thành tích ấn tượng này, tiền đạo quê Trà Vinh vừa nhận danh hiệu cao quý QBV nữ Việt Nam 2022 ở Nhà hát Bến Thành, TPHCM tối 25/2.

Huỳnh như có lần thứ 5 giành QBV nữ Việt Nam. Ảnh: Internet
Huỳnh như có lần thứ 5 giành QBV nữ Việt Nam. Ảnh: Internet

Không những thế, với lần thứ 5 bước lên mục cao nhất, Huỳnh Như trở thành cầu thủ giành nhiều QBV nhất trong lịch sử, trước đó là đàn chị Đoàn Thị Kim Chi với 4 lần (2004, 2005, 2007, 2009) ở hạng mục cho nữ và Phạm Thành Lương 4 lần ở hạng mục cho nam (2009, 2011, 2014, 2016) .

“Như luôn tự nhủ phải mạnh mẽ, đừng bao giờ từ bỏ ước mơ. Dù thế nào, hãy giữ ước mơ đó trong tim. Ước mơ sẽ giúp chúng ta trở thành phiên bản hoàn hảo hơn của chính mình”, Huỳnh Như xúc động chia sẻ.

Lank FC cùng Liga BPI cũng gửi lời chúc mừng đến Huỳnh Như. Ảnh: Lank FC
Lank FC cùng Liga BPI cũng gửi lời chúc mừng đến Huỳnh Như. Ảnh: Lank FC

Niềm hạnh phúc còn được nhân lên khi Huỳnh Như nhận được lời chúc mừng đặc biệt từ Liga BPI, BTC giải vô địch nữ Quốc gia Bồ Đào Nha sau khi nắm thông tin liền đăng tải hình ảnh Huỳnh Như cùng thông điệp: "Đơn giản, bạn là số 1", kèm hashtag AdmiraTe – tức "Ngưỡng mộ bạn" trên Instagram.

Bên cạnh đó, phía đội bóng chủ quản Lank FC cũng gửi lời chúc cho cầu thủ của mình bằng đoạn video 15 giây: "Huỳnh Như giành QBV, ngôi sao của chúng ta lần thứ 5 đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam, chúc mừng cô ấy với giải thưởng này". Sau buổi lễ trao giải, dự kiến hôm nay Huỳnh Như sẽ lên máy bay trở lại Bồ Đào Nha tập trung cùng Lank FC, hướng đến trận đấu sắp tới với SC Braga ở vòng 14 Liga BPI.

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news