Tin mới

Hy hữu: Bán kết World Cup nữ 2023 được 'hâm nóng' bằng mối tình 'tay ba'

Thứ hai, 14/08/2023, 19:45 (GMT+7)

Trận bán kết World Cup nữ 2023 sẽ chứng kiến màn đụng độ giữa Sam Kerr (Úc) và Rachel Daly (Anh), cả hai đã và đang là người tình của cầu thủ người Mỹ - Kristie Mewis.

Bỏ qua vấn đề chuyên môn, trận bán kết World Cup nữ 2023 giữa tuyển nữ Úc vs Anh diễn ra vào ngày 16/8 tới đây sẽ chứng kiến một câu chuyện thú vị được nhắc đến, khi Kristie Mewis sẽ trở thành 'động lực thi đấu' của Sam Kerr bên phía tuyển Australia và Rachel Daly bên phía tuyển Anh. Bởi 2 cầu thủ này lần lượt là người yêu cũ và mới của Mewis.

Rachel Daly từng có nhiều năm hẹn hò với tuyển thủ Mỹ. Kristie Mewis và Rachel Daly gặp nhau khi còn thi đấu cho CLB nữ Houston Dash (Mỹ) và có cảm tình với nhau từ đó.

Kristie Mewis và Rachel Daly gặp nhau khi còn thi đấu cho CLB nữ Houston Dash (Mỹ) và có cảm tình với nhau từ đó
Kristie Mewis và Rachel Daly gặp nhau khi còn thi đấu cho CLB nữ Houston Dash (Mỹ) và có cảm tình với nhau từ đó

Trải qua 2 năm qua lại, họ chính thức chia tay nhau vào cuối năm 2019 nhưng vẫn thi đấu cùng nhau tới năm 2021. Sau đó, Mewis kết duyên cùng Sam Kerr, ngày bắt đầu chính xác của mối quan hệ của họ vẫn chưa được biết, nhưng hình ảnh Kristie Mewis âu yếm Sam Kerr trên sân sau chiến thắng của Mỹ trước Úc trong trận tranh huy chương đồng Olympic Tokyo như một lời khẳng định mối quan hệ tình cảm giữa 2 người.

Sam Kerr và Mewis tại trận tranh huy chương đồng Olympic Tokyo
Sam Kerr và Mewis tại trận tranh huy chương đồng Olympic Tokyo

Ngay sau đó, họ xác nhận mối quan hệ trên Instagram bằng một bức ảnh đang hôn nhau. Dù bạn gái mới của cô thi đấu tận châu Âu. Cặp tình nhân này tranh thủ từng giải đấu cấp ĐTQG để hẹn hò. Cả hai đã chia sẻ với nhau những khoảnh khắc lãng mạn mỗi lần tham gia các giải đấu. Mới đây, Sam Kerr đã 'khóa môi'  bạn gái Kristie Mewis sau trận tứ kết World Cup giành chiến thắng đầy kịch tính trước tuyển nữ Pháp.

Kristie Mewis và Sam Kerr đang là một cặp đôi
Kristie Mewis và Sam Kerr đang là một cặp đôi

Sam Kerr phải ngồi ngoài cả vòng bảng vì chấn thương bắp chân. Cô chỉ mới trở lại, góp mặt trong hai trận gần nhất của đội tuyển Úc. Ngược lại, Daly đã thi đấu từ vòng bảng World Cup nữ 2023. Tuy nhiên, Daly được HLV Sarina Wiegman bố trí hoạt động ở vị trí hậu vệ cánh trái, không phải là tiền đạo. Trong sự nghiệp, Daly cũng chưa từng lọt vào trận chung kết World Cup, từng bị loại ở bán kết năm 2015 và 2019.

Sắp tới, Sam Kerr sẽ đối đầu với tình cũ của Mewis để chiến đấu cho một tấm vé đi đến trận đấu cuối cùng tại World Cup nữ 2023. Chắc chắn, cả hai sẽ thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất nhằm đem lại vinh quang về cho bóng đá nước nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup nữ 2023