Tin mới

Mối tình mặn nồng giữa hai tuyển thủ đang tham dự World Cup nữ 2023

Thứ sáu, 28/07/2023, 16:07 (GMT+7)

Hai cầu thủ Sam Kerr và Kristie Mewis là một trong những cặp đôi đáng chú ý nhất tại World Cup nữ 2023.

Sam Kerr (tuyển nữ Australia) và Kristie Mewis (tuyển nữ Mỹ) là một trong những cặp đôi đáng chú ý nhất nhất tại World Cup nữ 2023 không chỉ của bóng đá mà còn ở khía cạnh tình cảm.

Họ đã công khai mối quan hệ vào năm 2021. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh yêu thương trên các tài khoản MXH. Và nổi bật nhất là hình ảnh Kristie Mewis âu yếm Kerr trên sân sau chiến thắng của tuyển nữ Mỹ trước Australia trong trận tranh huy chương đồng Olympic Tokyo.

Kristie Mewis âu yếm Kerr trên sân sau chiến thắng của tuyển nữ Mỹ trước Australia trong trận tranh huy chương đồng Olympic Tokyo
Kristie Mewis âu yếm Kerr trên sân sau chiến thắng của tuyển nữ Mỹ trước Australia trong trận tranh huy chương đồng Olympic Tokyo

Do Sam Kerr đang thi đấu ở châu Âu, trong khi Kristie Mewis  lại thi đấu ở quê nhà. Cách xa hai bờ Đại Tây Dương nên cặp đôi này hiếm khi gặp nhau. World Cup nữ 2023 lại là dịp để cặp đôi này hẹn hò. Trước giải, Sam Kerr đã chúc mừng bạn gái Kristie Mewis vì tiền vệ này đã lọt vào danh sách đội tuyển Mỹ tham dự World Cup 2023.

Mối tình mặn nồng giữa hai tuyển thủ đang tham dự World Cup nữ 2023 - Ảnh 1
 
Mối tình mặn nồng giữa hai tuyển thủ đang tham dự World Cup nữ 2023 - Ảnh 2
 
Mối tình mặn nồng giữa hai tuyển thủ đang tham dự World Cup nữ 2023 - Ảnh 3
 
Cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh yêu nhau trên mạng xã hội
Cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh yêu nhau trên mạng xã hội

Nên nhớ dù đã 52 lần ra sân cho ĐTQG nhưng đây mới là lần đầu tiên trong sự nghiệp, tiền vệ này lọt vào danh sách tham dự World Cup. Từ đầu giải, cả hai đều chưa ra sân trận nào. Nếu như Sam Kerr dính chấn thương gót chân và chưa bình phục thì Kristie Mewis chỉ xuất hiện trên ghế dự bị.

Hiện tại, tuyển Mỹ đang dẫn đầu bảng E với 4 điểm. Trong khi đó, Australia đang xếp thứ 3 bảng B và đang đứng trước nguy cơ bị loại nếu không thắng Canada ở lượt trận cuối. Người hâm mộ hy vọng nếu Mỹ và Austalia vào vòng trong, họ sẽ có cơ hội so tài cùng nhau ở các trận đấu loại trực tiếp.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup nữ 2023