Tin mới

Mourinho dính cáo buộc có hành vi phi thể thao trong trận đấu của U14 AS Roma

Thứ năm, 02/03/2023, 17:43 (GMT+7)

Jose Mourinho một lần nữa trở thành tâm điểm của tranh cãi khi có hành vi không đúng mực trong trận đấu giữa các cầu thủ trẻ.

HLV Mourinho vừa nhận thẻ đỏ lần thứ 3 ở mùa giải này trong trận cầu AS Roma để thua Cremonese 0-1. Ban tổ chức Serie A giải thích án phạt: "Vì phản đối quyết liệt quyết định của trọng tài, khiêu khích và lặp lại hành vi liên tục trong thời điểm bị đuổi khỏi sân. Hơn nữa, Mourinho còn vào phòng thay đồ của trọng tài và buông những lời lẽ xúc phạm".

Mourinho liên tục dính thị phi trong thời gian gần đây. Ảnh: Getty
Mourinho liên tục dính thị phi trong thời gian gần đây. Ảnh: Getty

Chưa dừng lại ở đó, tờ Il Messaggero còn thông tin CLB Lazio cáo buộc Mourinho cư xử phi thể thao ở trận đấu giữa U14 Lazio và Roma. Cụ thể, "Người đặc biệt" đến dự khán trận đấu và lo ó cầu thủ U14 Alexandru Milo khi anh bước lên thực hiện quả phạt đền. Thời điểm U14 AS Roma vươn lên dẫn trước 2-1, ông còn yêu cầu các cầu thủ giả vờ chuột rút nhằm câu giờ.

Nhiều nguồn tin khẳng định, HLV của U14 Lazio Tobia Assumma cực kỳ nóng mặt với hành vi của Mourinho và nói rằng: "Không thưa ông, chuyện này chưa xong đâu". Đơn tố cáo của Lazio cho rằng, Mourinho đang xây dựng cách ứng xử thiếu tôn trọng, phi thể thao và nhục mạ các cầu thủ trẻ. Một số cầu thủ ở đội một của AS Roma đến xem trận đấu cũng bị cáo buộc tương tự.

Mourinho khó tránh khỏi án phạt. Ảnh: Getty
Mourinho khó tránh khỏi án phạt. Ảnh: Getty

Với hành vi như trên nhiều khả năng Mourinho tiếp tục nhận thêm án phạt, giải thích về hành động trong trận đấu ở Serie A vừa qua, cựu HLV Man United nói: "Tôi nhiều cảm xúc nhưng không điên rồ. Tôi cần hiểu liệu tôi có thể thực hiện bất kỳ hành động pháp lý nào hay không. Tôi muốn tìm hiểu xem có bản ghi âm nào không. Tôi không muốn đi sâu vào sự thật rằng Serra đến từ Turin và Roma sẽ gặp Juventus vào Chủ nhật.

Lần đầu tiên trong sự nghiệp, trọng tài thứ tư nói chuyện với tôi theo cách thật khó tin, điều này không cần giải thích gì thêm. Sau trận đấu, tôi tìm họ ba mặt một lời. Piccinini, trọng tài thứ tư trong trận đấu trước khi tôi bị đuổi khỏi sân, bảo tôi xin lỗi Serra. Tôi đã nói với Serra rằng ông ấy nên can đảm để giải thích những gì đã xảy ra, nhưng ông ấy có vấn đề về trí nhớ".

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news