Tin mới

Hy hữu: Thủ môn Ma Rốc vào sân hát quốc ca, bắt tay đối thủ rồi 'mất tích'

Thứ hai, 28/11/2022, 10:48 (GMT+7)

Thủ môn Yassine Bounou dù đã ra sân hát quốc ca nhưng bất ngờ ‘biến mất’ ở trận thắng Bỉ 2-0 tại World Cup 2022 tối 27/11.

Ở lượt trận thứ 2 bảng F - World Cup 2022, tuyển Ma Rốc đã điền tên Yassine Bounou (mang áo số 1) - hay còn được gọi với cái tên Bono vào đội hình đá chính ở trận gặp Bỉ.

Thủ môn này đã xếp hàng hát quốc ca cùng đồng đội. Sau đó, Bono còn bắt tay với các cầu thủ Bỉ. Tuy nhiên, đến lúc chụp ảnh Bono bỗng nhiên “biến mất" và thay vào đó là thủ môn El Kajoui (mang áo số 12) xuất hiện.

Thủ môn Yassine Bounou vào sân hát quốc ca ở trận gặp Bỉ. Ảnh: Internet
Thủ môn Yassine Bounou vào sân hát quốc ca ở trận gặp Bỉ. Ảnh: Internet
Yassine Bounou sau đó buộc phải rời sân. Ảnh: Internet
Yassine Bounou sau đó buộc phải rời sân. Ảnh: Internet

Người dẫn chương trình BBC Mark Chapman giải thích rằng Bounou cảm thấy không khỏe và thị lực có vấn đề. Sau đó, anh ấy trao đổi với HLV Walid Regragui để được ra sân ngay lập tức.

Sau trận, HLV Walid Regragui xác nhận Bounou gặp vấn đề từ trận mở màn hòa Croatia 0-0. "Bounou không chắc chắn có thể thi đấu, và chúng tôi đã cố gắng cho đến phút cuối cùng. Sau khi khởi động, Bounou cảm thấy không khỏe. Cậu rất thành thật khi thừa nhận điều đó, và nhường suất bắt chính cho đồng đội".

Hy hữu: Thủ môn Ma Rốc vào sân hát quốc ca, bắt tay đối thủ rồi 'mất tích' - Ảnh 1

Dù không có được sự phục vụ của Bono nhưng trên sân Al Thumama, El Kajoui hoàn thành tốt nhiệm vụ đóng thế Bounou khi cản phá 3 cú sút trúng đích của Bỉ, góp công giúp Morocco thắng 2-0 nhờ các pha lập công của Abdelhamid Sabiri và Zakaria Aboukhlal trong hiệp 2.

Thủ môn El Kajoui góp công lớn và chiến thắng trước Bỉ. Ảnh: Internet
Thủ môn El Kajoui góp công lớn và chiến thắng trước Bỉ. Ảnh: Internet

Với trận thắng này, tuyển Ma Rốc đã có được 4 điểm, đứng thứ 2 bảng F. Đại diện châu Phi sẽ giành quyền vào vòng 1/8 lần đầu tiên kể từ năm 1986 nếu không thua trước Canada ở lượt trận cuối. Trong khi đó, tuyển Bỉ sẽ phải đánh bại Croatia ở trận cuối nếu muốn chắc suất đi tiếp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup 2022