Tin mới

Hyun Bin bất ngờ được 'tình cũ' khui lại kỷ niệm mặn nồng năm xưa, Son Ye Jin liệu có ghen 'nổ mắt'?

Thứ ba, 12/10/2021, 11:42 (GMT+7)

'Tín vật tình yêu' năm xưa của Hyun Bin với một sao nữ đình đám được khơi lại. Hành động này liệu có khiến Son Ye Jin ghen 'nổ đom đóm'?

Hyun Bin Son Ye Jin đều là ngôi sao hạng A trong làng giải trí Hàn Quốc. Trong quá khứ, cả hai đều có những tác phẩm truyền hình đình đám, trở thành huyền thoại và tạo nên cơn sốt màn ảnh khắp châu Á.

Với Hyun Bin, tác phẩm đình đám bậc nhất khởi sắc sự nghiệp của anh chính là phải kể đến bộ phim My name is Kim Sam Soon đóng cùng nữ diễn viên Kim Sun Ah. Mới đây nhất, "tình màn ảnh" của Hyun Bin bất ngờ nhắc lại kỷ niệm về tác phẩm đình đám này.

Hyun Bin và Kim Sun Ah trong tác phẩm đình đám một thời. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Kim Sun Ah trong tác phẩm đình đám một thời. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân, Kim Sun Ah hào hứng tiết lộ với khán giả việc cô vẫn còn lưu giữ "tín vật tình yêu" năm xưa với Hyun Bin đó là chiếc điện thoại lúc đóng phim. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng thích thú đăng tải bức hình trẻ trung, nghịch ngợm trong hình ảnh của vai diễn "Nàng Kim Sam Soon".

Theo đó, những món đồ này đã được cô trân trọng và cất giữ suốt 16 năm qua. Mỗi khi nhìn lại, cô luôn nhớ tới tác phẩm đặc biệt này. Chắc chắn Sun Ah cũng dành tình cảm không nhỏ cho Hyun Bin, bạn diễn ăn ý của cô một thời.

Kim Sun Ah nhớ lại kỷ niệm thời còn là 'tình màn ảnh' của Hyun Bin. Ảnh: IG
Kim Sun Ah nhớ lại kỷ niệm thời còn là "tình màn ảnh" của Hyun Bin. Ảnh: IG

Ngay sau khi Kim Sun Ah chia sẻ kỷ niệm thời còn là người tình của Hyun Bin, dân tình đã lập tức réo gọi tên Son Ye Jin, tò mò không biết nữ diễn viên có ghen ra mặt trong tình huống này hay không. Dù chỉ là màn gọi tên đầy hài hước, thể hiện sự thích thú của khán giả nhưng cũng đủ để chứng minh sức hút đặc biệt của cặp đôi quyền lực nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc: Hyun Bin và Son Ye Jin.

Hyun Bin bất ngờ được 'tình cũ' khui lại kỷ niệm mặn nồng năm xưa, Son Ye Jin liệu có ghen 'nổ mắt'? - Ảnh 1

Sau khi công khai hẹn hò, Hyun Bin và Son Ye Jin lộ diện vô cùng kín đáo. Rất hiếm khi hình ảnh hẹn hò của cặp đôi được ghi lại. Bên cạnh đó, cùng với những nghi vấn về đám cưới, sống chung 1 nhà, cặp đôi đều lên tiếng phủ nhận.

Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức hẹn hò sau khi đóng chung Hạ cánh nơi anh. Ảnh: Internet
Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức hẹn hò sau khi đóng chung Hạ cánh nơi anh. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, đài truyền hình cáp tvN mới đây đã đưa tin Hyun Bin đã bán căn hộ tại khu cao cấp Mark Hills, Seoul. Bất ngờ hơn cả vào tháng 6 vừa qua, Son Ye Jin cũng đã bán tòa nhà trước ga Hapjeong, Seoul với giá 13,5 tỷ won (269 tỷ đồng). Bên cạnh những bằng chứng về việc sống chung của cặp đôi, người hâm mộ hơn hết mong mỏi một đám cưới hạnh phúc, có thể chính thức gửi lời chúc mừng "đầu bạc răng long" đến 2 ngôi sao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news