Tin mới

Sau tin đồn ly hôn vì cờ bạc, Hyun Bin vướng chỉ trích bỏ bê vợ con

Thứ năm, 06/04/2023, 22:16 (GMT+7)

Một cư dân mạng bất ngờ lên tiếng chỉ trích Hyun Bin không dành thời gian cho bà xã Son Ye Jin và con nhỏ

Sau khoảng thời gian xa vợ Son Ye Jin để thực hiện quay phim Cáp Nhĩ Tân, Hyun Bin đến nay đã trở về nhà và vừa cùng đoàn làm phim tiệc tùng, kỷ niệm ngày đóng máy. Tuy nhiên những hình ảnh bên ê-kíp làm phim lại trở thành bằng chứng khiến một số cư dân mạng cho rằng anh không quan tâm đến vợ con.

Sau tin đồn ly hôn vì cờ bạc, Hyun Bin vướng chỉ trích bỏ bê vợ con - Ảnh 1
 
Hyun Bin gặp mặt các thành viên đoàn làm phim. Ảnh: Internet
Hyun Bin gặp mặt các thành viên đoàn làm phim. Ảnh: Internet

Theo đó trên trang Twitter bất ngờ xuất hiện bài đăng từ một cư dân mạng, bài đăng này mang tính công kích tới đời tư của Hyun Bin. Cụ thể, người này đã viết rằng: "Hyun Bin đã từ chối việc ở nhà và chăm sóc con trai, người hâm mộ cặp đôi Binjin sẽ nói rằng, tham gia bữa tiệc cũng là một phần công việc của anh ấy. Có lẽ anh ấy ‘dị ứng’ với tã hay gì đó… tội nghiệp Son Ye Jin, cô ấy đã kết hôn với người chồng, người cha suốt ngày vắng mặt".

Sau tin đồn ly hôn vì cờ bạc, Hyun Bin vướng chỉ trích bỏ bê vợ con - Ảnh 2
 

Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng này còn tung loạt hình ảnh thân mật của Hyun Bin với những người đồng nghiệp trên phim trường, kèm theo đó là dòng trạng thái với nội dung: "Chờ xem những bức hình say xỉn mới của Hyun Bin và những người phụ nữ khác, trong khi Son Ye Jin tiếp tục phải ở nhà và chăm sóc con trai một mình".

Sau tin đồn ly hôn vì cờ bạc, Hyun Bin vướng chỉ trích bỏ bê vợ con - Ảnh 3
 

Tuy nhiên, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra đây là những hình ảnh từ quá khứ của Hyun Bin. Cư dân mạng này đã đào lại hình ảnh kèm theo những lời vu khống tài tử khiến người hâm mộ của cặp đôi vô cùng bức xúc và kêu gọi báo cáo tài khoản của người này trên mọi nền tảng mạng xã hội.

Son Ye Jin vừa kỷ niệm 1 năm ngày cưới với Hyun Bin. Ảnh: IG
Son Ye Jin vừa kỷ niệm 1 năm ngày cưới với Hyun Bin. Ảnh: IG

Vừa qua, trên MXH bất ngờ xuất hiện tin đồn Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn khiến dư luận xôn xao. Thông tin bắt nguồn từ một video của Youtuber. Trong video, người này tuyên bố Hyun Bin đánh bạc ở nước ngoài khiến Son Ye Jin bị thiệt hại về tài sản, dẫn đến ly hôn theo thỏa thuận. Ngay sau đó, phía Hyun Bin đã lên tiếng phủ nhận và cho biết sẽ mạnh tay với người đã tung tin đồn thất thiệt này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin