Tin mới

Hyun Bin đáp trả cực gắt lời bàn tán về phong độ xuống dốc, nam thần màn ảnh đích thị là đây!

Thứ tư, 03/08/2022, 17:12 (GMT+7)

Hyun Bin xứng danh là ông bố 'cực phẩm' của màn ảnh Hàn bởi màn hiện diện cực kỳ ấn tượng mới đây.

Sau khi Son Ye Jin thông báo mang thai con đầu lòng, Hyun Bin dường như hiện diện ít hơn trước công chúng. Tuy nhiên, công chúng vẫn có dịp chiêm ngưỡng diện mạo của nam tài tử khi anh hoàn thành nốt những kế hoạch quảng cáo đã được lên lịch sẵn.

Hyun Bin lộ diện với đôi mắt sưng tại sân bay cách đây không lâu. Ảnh: Dispatch
Hyun Bin lộ diện với đôi mắt sưng tại sân bay cách đây không lâu. Ảnh: Dispatch

Cách đây không lâu, Hyun Bin khi hiện diện tại sân bay để tham gia sự kiện tại Ý lại vô tình để lộ dung nhan đi xuống với đôi mắt sưng húp, lộ rõ vẻ mệt mỏi. Khi trở về Hàn Quốc, anh lại bị soi làn da xỉn màu đi trông thấy. Tuy nhiên, mới đây Hyun Bin đã có màn đáp trả mọi lời bàn tán về ngoại hình khi anh hiện diện trong bộ hình hậu trường của quảng cáo mới.

Hyun Bin đáp trả cực gắt lời bàn tán về phong độ xuống dốc, nam thần màn ảnh đích thị là đây! - Ảnh 1
Hình ảnh cực phẩm của Hyun Bin ở hậu trường quảng cáo. Ảnh: Internet
Hình ảnh cực phẩm của Hyun Bin ở hậu trường quảng cáo. Ảnh: Internet

Trong hình ảnh hậu trường, Hyun Bin vẫn khiến bao trái tim say mê, rung động bởi ngoại hình "cực phẩm" chuẩn như tạc tượng. Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng ngoại hình của ông xã Son Ye Jin vẫn giữ được vẻ đẹp cuốn hút, điển trai cùng phong cách lịch lãm mà không phải nam thần nào cũng có được.

Hyun Bin đáp trả cực gắt lời bàn tán về phong độ xuống dốc, nam thần màn ảnh đích thị là đây! - Ảnh 2
Hyun Bin đáp trả cực gắt lời bàn tán về phong độ xuống dốc, nam thần màn ảnh đích thị là đây! - Ảnh 3
Hyun Bin đẹp ở mọi góc nhìn. Ảnh: Internet
Hyun Bin đẹp ở mọi góc nhìn. Ảnh: Internet

Mặc dù đã kết hôn được 4 tháng, thế nhưng truyền thông và người hâm mộ vẫn luôn dõi theo động thái của vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin. Một mặt, công chúng muốn cặp đôi đình đám này hiện diện nhiều hơn trong những bộ ảnh mới và ngóng chờ dự án mới của Hyun Bin. Mặt khác, công chúng muốn được thấy về cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc của cặp đôi khi đã về chung một nhà và đặc biệt khi chuẩn bị chào đón con đầu lòng.

Đáp lại những mong muốn ấy từ phía người hâm mộ, sau khi thông báo mang bầu, Son Ye Jin thường xuyên khoe khoảnh khắc cuộc sống hôn nhân dung dị nhưng tràn đầy hạnh phúc. Có thể thấy dù công việc vẫn còn bận rộn nhưng nữ diễn viên vẫn dành thời gian vào bếp chăm sóc bản thân và chăm lo cho ông xã. Việc chăm chỉ khoe "thành tích" vào bếp của bản thân của Son Ye Jin cũng cho thấy cuộc sống viên mãn mà cặp đôi Hạ cánh nơi anh đang có được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin