Tin mới

Nhật Kim Anh cùng chồng cũ làm điều chưa từng hậu ly hôn, nét mặt nhóc tỳ ánh lên 1 cảm xúc rất lạ

Thứ tư, 03/08/2022, 16:29 (GMT+7)

Giữ đúng lời hứa, Nhật Kim Anh cùng chồng cũ đưa con trai đi du lịch tại Singapore và Malaysia khiến bé rất hạnh phúc.

Sau chuyến đi Thái Lan cùng toàn thể nhân viên trong công ty vừa kết thúc, sáng (3/8) Nhật Kim Anh vừa đăng tải khoảnh khắc nhí nhố bên con trai. Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, cô cùng chồng cũ Bửu Lộc đưa con đi chơi tại Singapore và Malaysia.

Đây chính là phần thưởng cho thành tích học tập của Bửu Long trong năm học vừa qua. "Cả nhà con đi chơi đây. Đủ kiểu biểu cảm luôn nhen", giọng ca gốc Thanh Hóa hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân. 

Nhật Kim Anh chụp ảnh chung cùng với con tại sân bay khi lên đường đi du lịch. Bé tỏ ra vô cùng hào hứng (Ảnh: Chụp màn hình)
Nhật Kim Anh chụp ảnh chung cùng với con tại sân bay khi lên đường đi du lịch. Bé tỏ ra vô cùng hào hứng (Ảnh: Chụp màn hình)

Khoảnh khắc trên của nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người hâm mộ. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho sự dễ thương, khôn lớn của quý tử nhà Nhật Kim Anh

Bên cạnh đó, một số khác cũng cảm thấy yên tâm hơn khi sau những ồn ào liên quan đến việc giành quyền nuôi con, giờ đây mối quan hệ của Nhật Kim Anh với chồng cũ đã bình thường hóa trở lại. Đó chính là tín hiệu đáng mừng khi cả 2 cùng cố gắng, vun vén để nuôi dạy bé Bửu Long. 

Trước đó, chia sẻ với báo chí, "tình tin đồn" TiTi từng thông báo rằng, đầu tháng 8 sẽ cùng chồng đưa con trai đi du lịch 2 nước Singapore và Malaysia. Với phần thưởng lớn như vậy, nhóc tỳ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và vui mừng. 

Bửu Lộc đưa con trai đi du lịch Phú Yên (Ảnh: Internet)
Bửu Lộc đưa con trai đi du lịch Phú Yên (Ảnh: Internet)

Được biết, ngay khi vừa nghỉ hè, con trai Nhật Kim Anh cũng được bố cho đi du lịch Phan Thiết. Nhóc tỳ tỏ ra vô cùng trưởng thành và dạn dĩ, mặc dù còn bé lại có bố đồng hành nhưng nhóc tỳ lại khá tự lập. Bé đã tự đẩy hành lý khi di chuyển trên ở sân bay khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi. 

Nhật Kim Anh là một nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt, được biết đến trong vai trò ca sĩ, diễn viên và cũng là một doanh nhân thành công. Bên cạnh sự nghiệp, cô lại có chuyện đời tư khá buồn sầu, đặc biệt là chuyện hôn nhân lỡ dở.

Trở về với cuộc sống độc thân, giọng ca Lâu đài cát từng có quãng thời gian căng thẳng với chồng và gia đình chồng cũ liên quan đến việc nuôi con. Thậm chí, họ kiện tụng suốt một quãng thời gian dài và mãi đến tháng 7/2022 vừa qua mới có hồi kết. 

Nhật Kim Anh từng có quãng thời gian tranh cãi về quyền nuôi con với gia đình chồng cũ (Ảnh: Internet)
Nhật Kim Anh từng có quãng thời gian tranh cãi về quyền nuôi con với gia đình chồng cũ (Ảnh: Internet)

Lúc ấy, TAND Tối cao thông báo hủy quyết định của Tòa Cấp cao về việc chấp thuận việc cho Nhật Kim Anh được quyền nuôi con để xét xử lại từ đầu. Thay vì tiếp tục chuẩn bị hồ sơ để kiện tụng thì nữ nghệ sĩ lắng nghe câu nói của con trai, thể hiện mong muốn bố mẹ đừng tranh giành mình nữa.

Từ đó, cô quyết định dừng lại, chấp nhận việc để gia đình chồng nuôi bé, với điều kiện không được cấm 2 mẹ con gặp nhau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news