Tin mới

Hyun Bin hóa ra đã mong chờ con đầu lòng trước khi kết hôn với Son Ye Jin

Thứ tư, 12/10/2022, 22:15 (GMT+7)

Chia sẻ trong quá khứ của Hyun Bin đào lại đã hé lộ về sự chu đáo cũng như tinh thần háo hức chào đón thiên thần nhỏ của nam tài tử khi chưa kết hôn với Son Ye Jin.

Sau khi kết hôn, Hyun BinSon Ye Jin độ hot vẫn không ngừng tăng lên. Đặc biệt là khi Son Ye Jin công khai thông tin đang mang thai con đầu lòng, cuộc sống hôn nhân chờ đón con chào đời của cặp đôi liên tục nhận được sự quan tâm của công chúng lẫn truyền thông.

Hyun Bin hóa ra đã mong chờ con đầu lòng trước khi kết hôn với Son Ye Jin - Ảnh 1

Giữa thời điểm này, Hyun Bin mới đây bất ngờ bị đào lại khoảnh khắc từ quá khứ. Ở thời điểm đó, Hyun Bin dù chưa yêu đương với Son Ye Jin nhưng đã nghĩ đến một tương lai với gia đình hạnh phúc bên vợ và các con. Anh cho biết, bản thân từng không thích bơi lội, tuy nhiên khi nhận ra được tầm quan trọng và hữu ích của bộ môn này anh đã lập tức thay đổi suy nghĩ và muốn cho những đứa con của mình thực hiện bơi lội thường xuyên để đảm bảo sức khỏe tốt nhất, dẻo dai nhất.

Hyun Bin chia sẻ về việc sau này sẽ cho con học bơi. Ảnh: Internet
Hyun Bin chia sẻ về việc sau này sẽ cho con học bơi. Ảnh: Internet

Chia sẻ của Hyun Bin cho thấy sự tâm lý, tinh tế đã tồn tại trong anh từ rất lâu. Anh cũng đã luôn nghĩ đến một tương lai tốt nhất cho gia đình mình và cho những đứa con của mình.

Hyun Bin hóa ra đã mong chờ con đầu lòng trước khi kết hôn với Son Ye Jin - Ảnh 2

Sau khi đóng chung nhiều dự án phim, đến khi tác phẩm Hạ cánh nơi anh kết thúc, Son Ye Jin và Hyun Bin mới công khai đang hẹn hò sau khi bị Dispatch khui ra loạt hình gặp gỡ nhau của cả hai. Sau 1 năm công khai hẹn hò, Son Ye Jin và Hyun Bin khiến công chúng vui mừng khi họ tổ chức hôn lễ. Thiên thần nhỏ sắp chào đời đã chứng minh cho niềm hạnh phúc mà Son Ye Jin và Hyun Bin có được sau nhiều năm cả hai chỉ dồn tâm huyết cho sự nghiệp của mình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin