Tin mới

Hyun Bin thừa nhận áp lực sau khi kết hôn và có con với Son Ye Jin

Thứ ba, 20/12/2022, 20:36 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Hyun Bin sau khi kết hôn và chào đón con đầu lòng của Son Ye Jin khiến người hâm mộ bất ngờ.

Mới đây, Hyun Bin xuất hiện trong một buổi họp báo phim Negotiation ở Seoul chiều 20/10. Cũng trong lần này, Hyun Bin chia sẻ về việc đón nhận thành viên mới trong gia đình được người hâm mộ chú ý.

Tình cũ của Song Hye Kyo chia sẻ việc quay phim Negotiation trước khi có con và hiện tại phim được phát hành. Theo nam diễn viên, không có nhiều sự thay đổi trong việc diễn xuất và tham gia các bộ phim. Tuy nhiên, ông xã Son Ye Jin bày tỏ cảm thấy khá áp lực khi là chủ gia đình, trở thành người cha tuyệt vời. 

Hyun Bin thừa nhận bị áp lực sau khi kết hôn.
Hyun Bin thừa nhận bị áp lực sau khi kết hôn.

Đây là lần hiếm hoi mà Hyun Bin chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình từ khi kết hôn đến nay. Đặc biệt là thông tin về con trai của mình.

Điều bất ngờ ở cuộc họp báo, Hyun Bin xuất hiện với tạo hình râu ria xồm xoàm như ông chú ở tuổi U50. Không ít netizen chê bai về nhan sắc này và cho rằng anh nhìn già nua hơn trước. Chắc có lẽ do việc làm ông bố bỉm sữa khiến cho nam tài tử bị xuống sắc và lão hóa. Tuy nhiên, đây chỉ là tạo hình mà Hyun Bin đảm nhận vai đặc vụ NIS trong phim mới. 

Nói về ngoại hình của mình, Hyun Bin chia sẻ: "Thông qua việc phân tích nhân vật, tôi muốn thể hiện sự khác biệt khi ở lại Trung Đông suốt thời gian dài. Tôi đã gặp gỡ các thành viên trong nhóm của Bộ Ngoại giao và cùng nhau luyện tập, đồng thời cố gắng thể hiện hình ảnh phù hợp nhất với văn hóa Trung Đông”.

Son Ye Jin và Hyun Bin tái hợp với nhau trong Hạ cánh nơi anh. Cả hai đã kết hôn với nhau hồi đầu năm và chính thức đón con đầu lòng cách đây không lâu. Vào thời điểm đó, Hyun Bin sang nước ngoài quay phim nhưng vẫn về kịp để ở bên vợ con vào khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời.

Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn hồi tháng 3 và vừa chào đón con đầu lòng cách đây không lâu
Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn hồi tháng 3 và vừa chào đón con đầu lòng cách đây không lâu

Được biết, Hyun Bin sẽ chào đón năm mới bên Son Ye Jin và con trai. Cuối tháng 1 anh sẽ lên đường sang Latvia ghi hình cho Cáp Nhĩ Tân. 

Bộ phim The Point Men sự tham gia đóng chính của Hyun Bin dựa trên cuộc khủng hoảng con tin của Hàn Quốc năm 2007 ở Afghanistan và nhiệm vụ giải cứu sau đó. Tác phẩm dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 18/1/2023.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news