Tin mới

Song Joong Ki liên tục đón tin vui ngày cuối năm

Thứ hai, 19/12/2022, 15:03 (GMT+7)

Bộ phim 'Cậu út nhà tài phiệt' liên tục đạt được thành tích lớn, vượt mặt cả 'Hạ cánh nơi anh' của Hyun Bin và Son Ye Jin.

Từ khi phim "Cậu út nhà tài phiệt" ra mắt đã liên tục nhận được nhiều thành tích khủng. Gần đây nhất, khi tập 13 được phát sóng đã bất ngờ với rating tăng mạnh so với tập trước. Cụ thể, tập 13 cán mốc 22,5%, cao hơn 2,7% so với tập 12 (19,8%). 

Thành tích này cao nhất của tác phẩm kể từ khi phát sóng đến nay, xô đổ cả kỷ lục rating của Hạ cánh nơi anh (Crash Landing on You, 21,7%), trở thành bộ phim thứ 3 trong bảng xếp hạng phim truyền hình có rating cao nhất trên hệ thống đài cáp Hàn Quốc.

Song Joong Ki được đánh giá cao về diễn xuất.
Song Joong Ki được đánh giá cao về diễn xuất.

Nếu như ở tập 13 phim Cậu út nhà tài phiệt (Reborn Rich) xếp sau Thế giới hôn nhân (The World of the Married, 28,4%) và Lâu đài tham vọng (Sky Castle, 23,8%) thì sang tập 14 chính thức vượt qua Sky Castle, vươn lên vị trí á quân bảng xếp hạng phim truyền hình có rating cao nhất trên hệ thống đài cáp Hàn Quốc.

Theo Nielsen Korea, phim "Cậu út nhà tài phiệt (Reborn Rich)" tập 14 đã đạt 24,9%. Con số này không chỉ cao hơn 2,4% so với tập 13 (22,5%) mà đây còn là mức rating cao nhất của tác phẩm kể từ khi ra mắt đến nay.

Ở những tập gần cuối, bộ phim liên tục đạt được những thành công vượt ngoài mong đợi. Điều này như một tin vui cho Song Joong Ki vào ngày cuối năm. Đây cũng là một trong những thành tích giúp Song Joong Ki tô son trong lịch sử hoạt động nghệ thuật của mình.

Song Joong Ki liên tục đón tin vui ngày cuối năm
Song Joong Ki liên tục đón tin vui ngày cuối năm

Đáng nói là nội dung phim ở những tập cuối ngày càng gay cấn và kích thích sự tò mò cho khán giả. Chỉ còn 2 tập nữa là bộ phim kết thúc và bộ phim cũng còn rất nhiều vấn đề cần được gỡ rối. Do đó, nhiều khán giả càng mong chờ đến những tập cuối của phim Cậu út nhà tài phiệt.

Sau vai diễn nổi đình đám ở  "Hậu duệ mặt trời", Song Joong Ki ngày càng chứng minh được năng lực diễn xuất vượt trội của mình. Rất nhiều phim lập nên kỷ lục về rating khiến người xem phải trầm trồ trong đó có "Vincenzo" và Cậu út nhà tài phiệt".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news