Tin mới

Tình đầu câm lặng của Triệu Vy và danh tính lừng danh của nam nhân 'máu mặt'

Thứ sáu, 05/06/2020, 14:58 (GMT+7)

Ít ai biết Triệu Vy đã từng trải qua nhiều mối tình ồn ào nhưng có mối tình đầu đầy câm lặng chưa bao giờ được nhắc đến.

Những người đàn ông đã từng bước qua đời của Triệu Vy đều là những người có tên tuổi và đều là những nam nhân đình đám, nhưng cái tên Phạm Vũ Lâm lại vô cùng xa lạ ít ai biết.

Xuất hiện bên đời của Đại hoa đán quyền lực và giàu có nhất nhì showbiz Hoa ngữ, Triệu Vy thủa còn là sinh viên, Phạm Vũ Lâm là cái tên ít được ai biết đến.

Phạm Vũ Lâm từng sinh ra tại Hắc Long Ginag, hiện là một nam diễn viên đình đám, nổi tiếng với các vai diễn Mã Khuê trong Tiềm Phục hay Tôn Kiên trong Tân Tam Quốc.

Nam tài tử Phạm Vũ Lâm. Ảnh: Internet

Sau khi Triệu Vy bắt đầu nổi tiếng và có tên tuổi, giới nghệ sĩ truyền tai nhau câu chuyện anh hẹn hò với một nam nghệ sĩ khi còn học tại Học viện Minh Tinh Tạ Tấn của Thượng Hải. Tuy nhiên, thời điểm đó, danh tính của người đàn ông này không được nhiều người nhắc tới.

Đầu năm 2012, Phạm Vũ Lâm trong một bài phỏng vấn đã bất ngờ tâm sự chuyện của anh và Triệu Vy và cho biết cả hai đã từng có giai đoạn hẹn hò, từng là đôi kim đồng ngọc nữ của trường  Học viện Điện Ảnh Bắc Kinh.

Truyền thông Hoa ngữ cũng tiết lộ rằng Triệu Vy và Vũ Lâm đã bên nhau một thời gian khi còn đang học trong trường.

Năm 199, khi Triệu Vy được nhiều người biết đến thì quan hệ của cả hai bắt đầu xuất hiện khoảng cách, đi đến bờ vực của sự chia tay.

Phạm Vũ Lâm không thấy mình nổi tiếng bằng bạn gái nên đã nảy sinh tâm lý tự ti hay ghen tuông. Trong khi đó Triệu Vy lại không muốn người khác biết chuyện mình có bạn trai, sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Triệu Vy và nhan sắc đáng ngưỡng mộ khi còn trẻ. Ảnh: Internet

Thời điểm mới nổi tiếng, phóng viên cũng liên tục bám theo Triệu Vy để hỏi về mối quan hệ với Phạm Vũ Lâm đến mức cô tức giận, quát mắng mọi người.

Ít lâu sau, có một tờ báo đã đăng tải bài viết với nội dung Triệu Vy lăng mạ người yêu đầu, bài báo này cũng đã trích những lời mắng chửi của Triệu Vy đến Phạm Vũ Lân.

Bài báo này cũng đã tiết lộ nam tài tử bị xúc phạm, nhục mạ nên đã viết đơn kiện lên tòa án và yêu cầu Triệu Vy phải xin lỗi, khôi phục danh dự cho anh.

Vụ việc này sau đó đã nhanh chóng gây bão dư luận. Nhiều fan hâm mộ đã gửi đến Phạm Vũ Lâm mắng chửi và yêu cầu anh rút đơn, nam tài tử đành rút đơn trước áp lực của dư luận. 
Sau này trong một buổi phỏng vấn, khi phóng viên hỏi Phạm Vũ Lâm có liên hệ với bạn gái cũ hay không thì nam diễn viên cho biết do mình quá bận rộn nên không còn liên lạc trong thời gian dài.

Anh cũng cho biết đây là chuyện quá khứ, anh chúc Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long hạnh phúc. 
Không được nổi đình nổi đám như bạn gái cũ, Cuộc sống hiện tại của Phạm Vũ Lâm vẫn khiến không ít người cảm thấy ngưỡng mộ.

Nam tài tử từng có cuộc sống vô cùng hạnh phúc, đã kết hôn và có một gia đình nhỏ đáng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news