Tin mới

Hyun Bin và Son Ye Jin có kỷ niệm khó quên trong chuyến trăng mật ở xứ cờ hoa

Thứ ba, 26/04/2022, 12:58 (GMT+7)

Đang trong chuyến đi trăng mật tại Mỹ, Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng và có được những kỷ niệm đáng nhớ.

Sau hôn lễ kín đáo được tổ chức vào hồi cuối tháng 3, Son Ye JinHyun Bin hiện đang có tuần trăng mật đầy lãng mạn ở xứ cờ hoa. Là 2 ngôi sao đình đám của làng giải trí Hàn Quốc, dù đặt chân đến vùng đất khác thế nhưng cặp đôi vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Hyun Bin - Son Ye Jin đã có một đám cưới vô cùng đẹp và lãng mạn. Ảnh: Internet
Hyun Bin - Son Ye Jin đã có một đám cưới vô cùng đẹp và lãng mạn. Ảnh: Internet

Mới đây, một người hâm mộ đã chia sẻ câu chuyện về việc gặp gỡ Hyun Bin và Son Ye Jin tại một nhà hàng ở Mỹ. Câu chuyện của người này cũng đã hé lộ về khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc của cặp đôi trong kỳ nghỉ trăng mật của mình.

Theo đó, người này đã gặp gỡ Hyun Bin và Son Ye Jin tại một nhà hàng. Vì thần tượng cặp đôi từ lâu và không muốn làm phiền cả hai nên người này đã lặng lẽ thanh toán hóa đơn và nói rằng đó là tiền mừng đám cưới cho 2 ngôi sao.

Hyun Bin tại nhà hàng. Ảnh: Internet
Hyun Bin tại nhà hàng. Ảnh: Internet

Cũng theo chia sẻ, Hyun Bin và Son Ye Jin ngoài đời cũng rất thân thiện, dù là ngôi sao nhưng bữa ăn này của cặp đôi cũng không hề đắt đỏ. 

"Khi rời đi, cả hai đều chào tôi và nói cảm ơn. Vào lúc đó, não tôi quay cuồng để nhớ lại cách nói lời chúc mừng hôn lễ bằng tiếng Hàn, nhưng tôi không nhớ nó. Sau vài giây dừng lại, tôi nói bằng tiếng Anh chúc mừng bạn đã kết hôn, cả hai cùng cười và gật đầu, nhìn tôi và nói cảm ơn rất nhiều", người đăng bài chia sẻ về sự bối rối của mình khi gặp gỡ cặp đôi.

Món ăn của cặp đôi hôm đó cũng không hề đắt đỏ. Ảnh: Internet
Món ăn của cặp đôi hôm đó cũng không hề đắt đỏ. Ảnh: Internet

Trước đó, nhiều hình ảnh của vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin tại Mỹ được chia sẻ trên MXH khiến khán giả không khỏi thích thú. Cặp đôi thoải mái dạo phố với việc nắm tay nhau trên đường, thể hiện tình cảm mặn nồng, thắm thiết.

Hyun Bin và Son Ye Jin cực tình cảm trong kỳ trăng mật. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Son Ye Jin cực tình cảm trong kỳ trăng mật. Ảnh: Internet

Hyun Bin và Son Ye Jin nên duyên từ bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh, chuyện tình xuyên quốc gia, vượt biên giới của họ đã khiến bao trái tim thổn thức, rung động. Sau hơn 2 năm yêu, cuối cùng họ cũng đã quyết định về chung một nhà và được đông đảo người hâm mộ chúc phúc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news