Tin mới

Hyun Bin xuất hiện công khai trở lại, lập tức gây sốt với biểu cảm cười ngại ngùng

Thứ tư, 17/08/2022, 11:47 (GMT+7)

Khi được hỏi về chuyện đời tư, Hyun Bin vì quá ngượng nên đã nở một nụ cười trừ. Ngay lập tức biểu cảm của "bố trẻ con" gây sốt mạng. 

Mới đây tại buổi họp báo ra mắt phim Confidential Assignment 2: International (Tựa việt: Cộng sự bất đắc dĩ) diễn ra vào ngày 16/8, nam tài tử Hyun Bin đã xuất hiện đầy vui vẻ và tương tác với các đồng nghiệp. Trong đó có đạo diễn Lee Suk Hoon, Yoo Hae Jin, Yoona và Jin Sun Kyu.

Hyun Bin xuất hiện công khai trở lại ngay lập tức gây sốt với biểu cảm cười ngại ngùng
Hyun Bin xuất hiện công khai trở lại ngay lập tức gây sốt với biểu cảm cười ngại ngùng

Lần hiếm hoi xuất hiện công khai trước báo chí, ngay lập tức Hyun Bin trở thành tâm điểm, anh nhận được nhiều lời chúc mừng từ phóng viên khi mới kết hôn nhưng đã chuẩn bị chào đón con đầu lòng. Trước những câu hỏi về chuyện vợ mang bầu, sao nam Hạ cánh nơi anh đã lảng tránh một cách khéo léo. Anh cho rằng đó là chuyện riêng tư và hy vọng các dự án của mình sẽ được khán giả yêu thích, đón nhận. 

Hyun Bin thổ lộ ngại ngùng rằng: "Không có gì đặc biệt thay đổi do đó đều là những vấn đề cá nhân của tôi. Điều tôi mong đợi và lo lắng hơn bây giờ chính là hy vọng các dự án của mình được yêu thích. Tôi quan tâm cách khán giả sẽ đón nhận những bộ phim của mình. Tôi cũng mong các bạn có thể nhìn nhận bộ phim này một cách tích cực, vì tôi đã làm việc chăm chỉ".

Hyun Bin xuất hiện công khai trở lại, lập tức gây sốt với biểu cảm cười ngại ngùng - Ảnh 1
Nhan sắc cực phẩm của tài tử Hyun Bin
Nhan sắc cực phẩm của tài tử Hyun Bin

Thế nhưng ngay lập tức biểu cảm cười ngại ngùng của Hyun Bin lại chiếm sóng cõi mạng. Rất nhiều bình luận của khán giả ngưỡng mộ câu chuyện tình cảm đẹp của cả hai. Họ còn mơ về cặp đôi đồng thời dự đoán em bé đầu lòng của cả hai chắc chắn sẽ là cực phẩm nhan sắc. 

Được biết cuối tháng 3/2022, Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức về chung một nhà sau 1 năm công khai hẹn hò. Sau đó vào hồi tháng 6, Son Ye Jin thông báo mang thai con đầu lòng thông qua một tâm thư dài trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin