Tin mới

Hyun Bin và Son Ye Jin khiến dân tình trầm trồ khi liên tục 'đánh úp' khoe dung mạo hậu được lên chức

Thứ tư, 10/08/2022, 18:07 (GMT+7)

Vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin luôn trở thành tâm điểm chú ý của công chúng khi hiện diện ở thời điểm chuẩn bị đón con đầu lòng.

Sau khi kết hôn và báo tin vui về cuộc sống hôn nhân, vợ chồng Hyun BinSon Ye Jin luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Dù hoạt động sự nghiệp cho đến đời sống thường ngày, mọi động thái của cặp vợ chồng đều nằm trong tầm ngắm của công chúng.

Son Ye Jin lần đầu lộ diện khi mang thai đầu lòng, nhan sắc gây chú ý
Son Ye Jin lần đầu lộ diện khi mang thai đầu lòng, nhan sắc gây chú ý

Mới đây, Son Ye Jin đã có màn hiện diện ấn tượng tại một buổi ghi hình quảng cáo. Cô gây chú ý với dung mạo xinh đẹp và đặc biệt là ở góc nghiêng, vòng 2 đang ở giữa thai kỳ đã lộ rõ. Tuy nhiên, trong bức hình chụp chính diện, bà xã Hyun Bin vẫn giấu được thân hình bầu bí của mình. Dung mạo của cô vô cùng tươi tắn và nhận được nhiều lời ngợi khen của công chúng.

Hyun Bin và Son Ye Jin khiến dân tình trầm trồ khi liên tục 'đánh úp' khoe dung mạo hậu được lên chức - Ảnh 1
Son Ye Jin ở góc nhìn thẳng vẫn giấu được bụng bầu. Ảnh: Internet
Son Ye Jin ở góc nhìn thẳng vẫn giấu được bụng bầu. Ảnh: Internet

Trong khi đó, những hình ảnh của Hyun Bin trong chuyến công tác tại Ý vừa qua cũng khiến dân tình trầm trồ. Xuất hiện ở trời Tây, nam tài tử hiện diện vô cùng điển trai với phong thái lịch lãm khiến bao trái tim điêu đứng. Có thể thấy, Hyun dù xuất hiện trong những thiết kế đơn giản vẫn toát lên được thần thái của một nam thần màn ảnh.

Hyun Bin và Son Ye Jin khiến dân tình trầm trồ khi liên tục 'đánh úp' khoe dung mạo hậu được lên chức - Ảnh 2
Hyun Bin và Son Ye Jin bảnh bao trên đất Ý. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Son Ye Jin bảnh bao trên đất Ý. Ảnh: Internet

Sau khi đóng chung nhiều dự án phim, đến khi tác phẩm Hạ cánh nơi anh kết thúc, Son Ye Jin và Hyun Bin mới công khai đang hẹn hò sau khi bị Dispatch khui ra loạt hình gặp gỡ nhau của cả hai. Công khai yêu đương hơn 1 năm, cặp đôi mới chính thức báo tin mừng đến công chúng với một đám cưới được tổ chức ấm cúng và kín đáo vào cuối tháng 3 vừa qua.

Với đám cưới ngọt ngào được tổ chức vào hồi tháng 3, cả hai nhanh chóng sau đó đã đã cùng nhau hưởng tuần trăng mật tại Mỹ. Đến tháng 5 vừa qua, Son Ye Jin đã chính thức báo tin đang mang thai con đầu lòng và nhận về nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news