Tin mới

Vừa lên chức bố, Hyun Bin đã tạo thêm bất ngờ cho fan khi xuất hiện với ngoại hình lạ lẫm

Thứ bảy, 06/08/2022, 08:55 (GMT+7)

Hyun Bin hiện diện với ngoại hình khác lạ và tạo nên nhiều bất ngờ đối với người hâm mộ.

Sau thành công của Hạ cánh nơi anh và giúp anh se mối duyên vợ chồng với Son Ye Jin, Hyun Bin vẫn chưa một lần lộ diện trong dự án phim mới. Không để người hâm mộ ngóng chờ lâu, mới đây nhất nhà sản xuất của bộ phim Cộng Sự Bất Đắc Dĩ đã tung ra tấm hình poster mới với hình ảnh Hyun Bin ở trung tâm. Tấm poster cũng hé lộ về ngày ra rạp là vào tháng 9 tới của bom tấn này.

Poster phim mới của Hyun Bin. Ảnh: Internet
Poster phim mới của Hyun Bin. Ảnh: Internet

Trong hình ảnh mới được nhà sản xuất tung ra, Hyun Bin hiện diện bụi bặm và thân hình gầy rộc đi so với thời điểm hiện tại. Mặc dù vậy vẻ nam tính, cuốn hút của nam diễn viên vẫn được lộ rõ và khiến công chúng không khỏi ngóng chờ ngày ra rạp của tác phẩm này.

Vừa lên chức bố, Hyun Bin đã tạo thêm bất ngờ cho fan khi xuất hiện với ngoại hình lạ lẫm - Ảnh 1
Hyun Bin gầy rộc khi đóng bộ phim này. Ảnh: Internet
Hyun Bin gầy rộc khi đóng bộ phim này. Ảnh: Internet

Được biết, bộ phim Cộng Sự Bất Đắc Dĩ vẫn được đầu tư – chế tác quy mô lớn và kinh phí đầu tư cũng thuộc dạng "khủng". Đặc biệt để tham gia diễn xuất vào tác phẩm này, Hyun Bin phải trải qua quá trình ghi hình khắc nghiệt, cũng như thực hiện các cảnh hành động nguy hiểm. Thời điểm đó, ông xã Son Ye Jin từng thừa nhận rằng mình đã làm việc vất vả, cân nặng cũng giảm đi đáng kể vì nhiều nguyên nhân khác nhau.

Sau tác phẩm này, Hyun Bin đã không còn nhận bộ phim mới nào. Anh hiện chỉ nhận lời quảng cáo và dành thời gian chăm sóc cho bà xã Son Ye Jin đang ở giữa thai kỳ.

Hyun Bin lột xác sau màn bị chê 'nhà quê', visual đúng chuẩn nam thần 
Hyun Bin lột xác sau màn bị chê 'nhà quê', visual đúng chuẩn nam thần 

Sau khi đóng chung nhiều dự án phim, đến khi tác phẩm Hạ cánh nơi anh kết thúc, Son Ye Jin và Hyun Bin mới công khai đang hẹn hò sau khi bị Dispatch khui ra loạt hình gặp gỡ nhau của cả hai. Sau khi công khai yêu đương hơn 1 năm, cặp đôi mới chính thức báo tin mừng đến công chúng với một đám cưới được tổ chức ấm cúng và kín đáo vào cuối tháng 3 vừa qua.

Sau khi kết hôn, cả hai đã cùng nhau hưởng tuần trăng mật tại Mỹ và gần 2 tháng sau đó, Son Ye Jin chính thức báo tin đang mang thai con đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news