Tin mới

Hyun Bin tiết lộ cuộc sống sau khi Son Ye Jin mang thai, thái độ bất ngờ với Yoona

Thứ ba, 16/08/2022, 16:04 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hyun Bin về cuộc sống sau khi Son Ye Jin mang thai nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Hyun Bin xuất hiện cùng Yoona, Yoo Hae-jin đã tham dự buổi họp báo ra mắt phim "Confidential Assignment 2: International" tại Seoul. Đây là lần hiếm hoi Hyun Bin xuất hiện từ khi Son Ye Jin thông báo mang thai đến nay.

Trong lần ra mắt phim mới này, Hyun Bin có tiết lộ về cuộc sống sau khi bà xã mang thai. "Sau khi kết hôn và tin tức về việc vợ tôi mang thai thì hầu như không có gì thay đổi nhất là những vấn đề cá nhân của tôi. Điều tôi quan tâm nhất là bây giờ chính là dự án phim "Confidential Assignment 2: International" (Cộng Sự Bất Đắc Dĩ 2) được yêu thích. Tôi quan tâm cách khán giả sẽ đón nhận bộ phim của mình và cũng mong các bạn sẽ đón nhận bộ phim của tôi một cách tích cực vì tôi đã bỏ ra nhiều công sức", Hyun Bin chia sẻ.

Hyun Bin tiết lộ cuộc sống sau khi Son Ye Jin mang thai. Ảnh Mydaily
Hyun Bin tiết lộ cuộc sống sau khi Son Ye Jin mang thai. Ảnh Mydaily

Đây là lần hiếm hoi Hyun Bin tiết lộ về cuộc sống riêng tư của mình sau khi kết hôn. Xuất hiện nổi bật tại buổi họp báo, nam diễn viên sinh năm 1982 diện bộ vest trắng lịch lãm và luôn nở nụ cười tươi tắn trong mọi khoảnh khắc.

Bộ phim mới của Hyun Bin đánh dấu sự trở lại màn ảnh sau khi kết hôn. Trở thành người đàn ông của gia đình, Hyun Bin xuất hiện bên cạnh "nữ thần" Yoona nhưng đều giữ một khoảng cách nhất định. Cả hai không tương tác nhiều với nhau để tránh những lời lẽ không hay từ antifan.

Hình ảnh Hyun Bin xuất hiện tại buổi họp báo phim 'Cộng sự bất đắc dĩ 2'.
Hình ảnh Hyun Bin xuất hiện tại buổi họp báo phim "Cộng sự bất đắc dĩ 2".

Từ sau khi kết hôn đến nay, Son Ye Jin dường như chỉ nhận một số công việc như quảng cáo chứ không nhận bộ phim mới nào. Trong khi đó, Hyun Bin lại tất bật với các lịch trình trong và ngoài nước. Gần nhất là cuối tháng 7/2022, nam diễn viên "Hạ cánh nơi anh" sang châu Âu chụp ảnh cho thương hiệu thời trang. Sau khi về nước, Hyun Bin đã đến buổi tuyên truyền cho Confidential Assignment 2: International và chuẩn bị cho dự án phim mới "Harbin".

Phim "Cộng sự bất đắc dĩ 2" vẫn sẽ theo chân Rim Chul Ryung (Hyun Bin) - một thám tử Triều Tiên làm nhiệm vụ tối mật ở Hàn Quốc. Anh nhận được sự giúp đỡ của Kang Jin Tae (thám tử tại Hàn) để hoàn thành nhiệm vụ. Trong phần tiếp theo này, khán giả dự đoán Rim Chul Ryung và Park Min Young (Yoona) sẽ thành đôi vì dường như cô đã yêu anh từ cái nhìn đầu tiên. Dự kiến, Confidential Assignment 2: International sẽ ra rạp vào ngày 7/9 tới tại xứ kim chi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin