Tin mới

Irene (Red Velvet) bị người trong nghề bóc trần tính cách thực sau 1 năm vướng lùm xùm 'khó ở'

Thứ tư, 01/09/2021, 10:43 (GMT+7)

Irene của Red Velvet đã bị người trong ngành phơi bày tính cách thực sự trên sóng truyền hình kể từ sau 1 năm cô vướng vào ồn ào lăng mạ stylist.

Cách đây 1 năm Irene vướng vào lùm xùm lăng mạ stylist Kang Kook Hwa khiến hình ảnh của cô mất điểm trong lòng không ít công chúng. Bên cạnh đó, ồn ào còn góp phần khiến Red Velvet phải tạm dừng hoạt động trong một thời gian dài.

Sau hơn 1 năm vướng ồn ào và Red Velvet cũng vừa có màn comeback thì mới đây, tính cách của "nữ thần Kpop thế hệ mới" Irene đã được bóc trần ngay trên sóng truyền hình.

Irene (Red Velvet) bị người trong nghề bóc trần tính cách thực sau 1 năm vướng lùm xùm 'khó ở' - Ảnh 1

Theo đó, trong chương trình mới của Red Velvet nhằm quảng bá cho album "Queendom" vừa phát hành, một nhân viên làm tóc đã nhớ lại chuyến đi lưu diễn Nhật Bản đầu tiên cùng Red Velvet và ấn tượng về trưởng nhóm Irene sau khi trở về Hàn Quốc.

Theo chia sẻ của người này, Irene thực sự là người ấm áp và biết quan tâm đến người khác. Cô kể rằng: "Lúc ấy chị và Irene chưa thân thiết với nhau lắm, nhưng em ấy đã đến chỗ chị và nói 'Ssaem'"  ("Ssaem" là cách nói tôn kính ở Hàn Quốc dành cho những người có nghề nghiệp đáng trân trọng).

Irene còn khiến nữ nhân viên này đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi tiết lộ thêm cô nhận được món quà đầy tình cảm và ấm áp sau khi tour diễn kết thúc từ nữ thần sắc đẹp thế hệ mới.

Đằng sau gương mặt lạnh lùng, xinh đẹp của Irene là trái tim ấm áp. Ảnh: Internet
Đằng sau gương mặt lạnh lùng, xinh đẹp của Irene là trái tim ấm áp. Ảnh: Internet

"Lúc mọi người đang chụp ảnh thì Irene đã tiến đến chỗ chị và tất cả mọi người cũng đều nhìn về phía chị. Lúc ấy chị thật sự rất lúng túng nhưng sau đó Irene đã tặng chị một món quà là những đôi tất” khiến nữ nhân viên này vô cùng bất ngờ và hạnh phúc", người này cho biết.

Ngay từ khi lùm xùm thái độ khó ở với nhân viên nổ ra, Irene cũng nhận được nhiều lời bênh vực từ những người ở phía hậu trường, tiết lộ tính về tính cách đầy ấm áp của cô trong quá trình làm việc với mọi người xung quanh.

Irene (Red Velvet) bị người trong nghề bóc trần tính cách thực sau 1 năm vướng lùm xùm 'khó ở' - Ảnh 2

Sau hàng ồn ào của Irene và cả các thành viên khác, Red Velvet đã chính thức mạnh mẽ trở lại sau 1 năm 8 tháng vắng bóng trên đường đua Kpop. Mặc dù vẫn còn vướng phải nhiều tranh cãi nhưng Irene cùng với các thành viên đã và đang tiếp tục tiến lên cùng với Red Velvet, một lần nữa khẳng định vị trí của nhóm cùng loạt thành tích được thiết lập thông qua lần trở lại lần này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Irene Red Velvet idol Kpop