Tin mới

Việt Hương 'dằn mặt' anh hùng bàn phím, ra sức bảo vệ Nguyễn Ngọc Mạnh trước sự quay lưng của CDM

Thứ tư, 03/03/2021, 16:59 (GMT+7)

Việt Hương lên tiếng bày tỏ sự cảm kích trước hành động của anh Nguyễn Ngọc Mạnh và không quên 'dằn mặt' một bộ phận 'anh hùng bàn phím' cho rằng hành động giải cứu em bé chỉ là may mắn.

Sau hành động gan dạ và nhanh trí của anh Nguyễn Ngọc Mạnh khi giải cứu thành công em bé rơi từ tầng 12, dân mạng không ngần ngại gọi anh là anh hùng, người hùng giữa đời thường, siêu nhân,... Song anh Mạnh khẳng mình chỉ là một người bình thường và không muốn nhận những danh xưng mà dân mạng đã đặt cho.

Anh Nguyễn Ngọc Mạnh. Ảnh: Internet
Anh Nguyễn Ngọc Mạnh. Ảnh: Internet

Mới đây, một góc quay camera đã ghi rõ lại khoảnh khắc anh Mạnh cứu em bé. Theo đó, anh đã trèo lên tấm mái tôn, cố căn góc để đỡ cháu bé. Rất may mắn, phần đầu cháu bé đã rơi trúng tay anh Mạnh, làm giảm lực va đập. Người cháu bé sau đó cũng văng lên và được anh Mạnh nhanh chóng ôm lấy. 

Tuy nhiên, chứng kiến khoảnh khắc một bộ phận Cộng đồng mạng lại 'quay lưng', cho rằng anh Mạnh chỉ là may mắn, anh chưa thể đỡ trọn vẹn em bé khi rơi xuống.

Khoảnh khắc anh Mạnh đỡ em nhỏ, lực quá mạnh nên em nhỏ sau đó tiếp tục bật người lên. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc anh Mạnh đỡ em nhỏ, lực quá mạnh nên em nhỏ sau đó tiếp tục bật người lên. Ảnh: Internet

Trước những lời tấn công này của những 'anh hùng bàn phím, Việt Hương không khỏi bức xúc. Trên trang cá nhân của mình, nữ nghệ sĩ đã thể hiện sự cảm phục của mình trước hành động đẹp này.

'Nếu có vật gì trên đầu sắp rớt xuống, và đặc biệt nếu biết trên đầu mình là 12 tầng lầu, 1 mạng người, 1 đứa bé không biết gì đang treo lơ lửng, thì các anh chị có leo lên liền để cứu mạng người nhanh thoăn thoắt, không cần suy nghĩ như bạn Mạnh không? Nên họ đã leo lên là thân này coi như bỏ miễn cứu được bé, vậy là anh hùng trong lòng tui rồi nha', nữ nghệ sĩ thẳng thắn.

Việt Hương vô cùng cảm kích trước hành động của anh Mạnh. Ảnh: FBNV
Việt Hương vô cùng cảm kích trước hành động của anh Mạnh. Ảnh: FBNV

Cùng với đó, Việt Hương cũng lên tiếng bảo vệ gia đình em nhỏ bởi sau mọi việc, gia đình cũng đã và đang rất ray dứt rồi. Hành động chỉ trích của cộng đồng mạng làm nỗi buồn của gia đình thêm nặng nề hơn.

Đặc biệt, nữ nghệ sĩ đã lên tiếng 'dằn mặt' những anh hùng bàn phím khi họ chỉ biết phán xét vô căn cứ hoặc thậm chí thêu dệt nhiều điều không đúng về hành động đẹp này: 'Giỏi leo lên đi cứu đi. Thôi bớt lại mấy anh hùng cào phím ơi, đi lo kiếm tiền bớt kiếm chuyện dùm tui cái, bực mình à, thương không hết lo cào bàn phím'.

Bố em nhỏ và anh Nguyễn Ngọc Mạnh. Ảnh: Tiền Phong
Bố em nhỏ và anh Nguyễn Ngọc Mạnh. Ảnh: Tiền Phong

Trước đó, rát nhiều nghệ sĩ cũng đã bày tỏ sự cảm phục trước bản lĩnh, nhanh nhạy của anh Mạnh. Như MC Trấn Thành mới đây cũng đã chuyển khoản nóng cho 'người hùng' số tiền 10 triệu đồng. Tuy nhiên, về phía anh Mạnh, anh cho biết bản thân hiện đang có cuộc sống đầy đủ, tất cả số tiền nhận được sẽ được anh mang đi làm Từ thiện.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news