Tin mới

Thái độ lạ của Jack sau khi bị Thiên An vạch trần chuyện không chu cấp cho con

Thứ hai, 12/12/2022, 15:48 (GMT+7)

Động thái mới đây của Jack khiến nhiều người khó hiểu sau khi bạn gái cũ lên tiếng tố không chu cấp cho con như trước.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Jack đăng tải hình ảnh mặc vest sang trọng kèm theo dòng chia sẻ: "Có gì đâu mà buồn". Không biết nam ca sĩ đang muốn nói đến chuyện gì nhưng dưới bài viết, có rất nhiều người hâm mộ để lại lời động viên cho Jack.

Jack đăng tải trên trang cá nhân của mình. Ảnh chụp màn hình
Jack đăng tải trên trang cá nhân của mình. Ảnh chụp màn hình

"Buồn làm chi em ơi....ngta tấu hài cười muốn sảng mấy ngày nay nè", "Em Jack dễ thương quá", "Ờ, không có buồn", "Hơi buồn thôi chứ buồn chi nhiều", "Đúng ròi, có gì đâu mà phải buồn", "Buồn 1 chút rồi thôi" , "Đẹp trai quá sao buồn được ạ", "Chúng ta không nên buồn, không có gì phải buồn cả", "Chúng ta không nên buồn, buồn thì buồn một chút thôi", "Buồn một chút rồi thôi!", "Đang buồn buồn tự nhiên thấy up ảnh cái tràn đầy sức sống luôn"... là những bình luận của người hâm mộ dưới bài viết của Jack.

Bình luận của khán giả dưới bài của Jack. Ảnh chụp màn hình
Bình luận của khán giả dưới bài của Jack. Ảnh chụp màn hình

Chưa biết nguyên nhân nam ca sĩ nói đầy ẩn ý này nhưng thái độ khó hiểu này của Jack giữa ồn ào bị tình cũ vạch trần chuyện không trợ cấp cho con gái. 

Cụ thể, hotgirl Thiên An đã lên tiếng phủ nhận thông tin anh trai cô nợ 2 tỷ đồng và được gia đình Jack trả nợ giúp. Phía Thiên An cũng cho biết Jack và gia đình đã ngừng chu cấp cho con gái từ tháng 3. Từ đó đến nay, Jack không hề chu cấp bất cứ đồng nào.

Jack không chu cấp cho con gái. Ảnh internet
Jack không chu cấp cho con gái. Ảnh internet

"Phía gia đình bạn kia đã ngưng chu cấp hơn nửa năm nay rồi. Lần cuối cùng, mình nhận được chu cấp nuôi con là vào tháng 3. Thông tin mẹ bạn ấy chu cấp 5 triệu đồng, bạn ấy chu cấp 10-15 triệu đồng là hoàn toàn không có. Xin đừng thêu dệt thêm những vấn đề xung quanh chuyện này nữa. Mình và gia đình bạn ấy đã không còn liên quan bất cứ điều gì nữa", Thiên An 

Nữ diễn viên cho biết tính tới thời điểm hiện tại cô và phía gia đình Jack đã không còn bất cứ mối liên hệ nào. Nữ diễn viên không muốn bất cứ tài khoản MXH nào lan truyền thông tin sai sự thật, tiêu cực và làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mẹ con cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack Thiên An