Tin mới

Sau khi vạch mặt Jack, Thiên An gặp vận đen, thị phi bủa vây

Thứ tư, 07/12/2022, 09:53 (GMT+7)

Sau khi vạch mặt Jack về số tiền chu cấp, Thiên An gặp thị phi khi khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế.

Vừa qua, Thiên An cùng con gái nhỏ tham gia chương trình truyền hình thực tế. Theo đó, Trương Mỹ Nhân và Thiên An gây chú ý khi cùng nhau tham gia chương trình thực tế cùng các nhóc tì nhà mình. 

Ở tập phát sóng mới đây, Thiên An đã nhận lại không ít chỉ trích vì bộ trang phục được cho là không phù hợp với đặc thù của chương trình. Tình cũ của Jack diện váy hai dây hở bạo trong khi người bạn thân lại tế nhị mặc kín như bưng để thuận tiện cho việc chăm con khi ghi hình. Cũng vì diện váy thiếu vải nên Thiên An trong lúc ghi hình liên tục phải lấy tay che chắn cẩn thận. 

Sau khi vạch mặt Jack, Thiên An bị chỉ trích vì mặc đồ không phù hợp khi đến nhà bạn thân quay chương trình. Ảnh internet
Sau khi vạch mặt Jack, Thiên An bị chỉ trích vì mặc đồ không phù hợp khi đến nhà bạn thân quay chương trình. Ảnh internet

Bộ trang phục không phù hợp với đặc thù của chương trình khi lên sóng đã khiến Thiên An gặp phải thị phi. Phần lớn cư dân mạng cho rằng Thiên An đã thiếu tinh tế: "Đến nhà bạn thân có cả chồng bạn ở nhà mà Thiên An mặc vô duyên quá; Một chiếc váy cồng kềnh không hợp với việc chăm và chơi cùng con; Đẹp thì có đẹp nhưng không hề phù hợp...".

Chiếc váy khiến Thiên An khá bất tiện trong việc chăm con khi quay. Ảnh internet
Chiếc váy khiến Thiên An khá bất tiện trong việc chăm con khi quay. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Thiên An gây chú ý khi tiết lộ về việc Jack ngừng chu cấp cho con: "Phía gia đình bạn kia đã ngưng chu cấp hơn nửa năm nay rồi. Lần cuối cùng, mình nhận được chu cấp nuôi con là vào tháng 3. Thông tin mẹ bạn ấy chu cấp 5 triệu đồng, bạn ấy chu cấp 10-15 triệu đồng là hoàn toàn không có. Xin đừng thêu dệt thêm những vấn đề xung quanh chuyện này nữa. Mình và gia đình bạn ấy đã không còn liên quan bất cứ điều gì nữa". 

Sau khi vạch mặt Jack, Thiên An gặp vận đen, thị phi bủa vây - Ảnh 1

Trước đó như đã thông tin, trên mạng xã hội lan truyền đoạn tin nhắn giữa Thiên An và nhân vật tên T. Theo đó, nữ diễn viên được cho là có mối quan hệ tình cảm với ông T trong quãng thời gian hẹn hò Jack.

Ngoài ra, một số fanpage và tài khoản mạng còn đăng tải thông tin nữ diễn viên được ông T tặng nhà, gia đình Jack trả nợ cho anh trai Thiên An số tiền 2 tỷ đồng. Những tin đồn kể trên khiến Thiên An bị khán giả chỉ trích. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên "bắt cá hai tay" và phản bội Jack.

CDM mỉa mai cách mặc đồ của Thiên An. Ảnh internet
CDM mỉa mai cách mặc đồ của Thiên An. Ảnh internet

Từng là một nghệ sĩ nổi đình đám, thậm chí còn được so sánh với Sơn Tùng thời kỳ hào quang nhưng khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Jack lại vướng vào lùm xùm khi bị nhiều tài khoản tố lăng nhăng.

Jack và Thiên An khi còn mặn nồng. Ảnh internet
Jack và Thiên An khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Sau lùm xùm và gửi lời xin lỗi đến công chúng, Jack gần như lặn mất tăm khỏi làng giải trí. Sau hơn 1 năm ở ẩn, Jack cũng trở lại với MV "Ngôi sao cô đơn" nhưng vẫn không đạt được nhiều sự đón nhận như nhiều ca khúc trước đây. Không những nhận 1 triệu lượt dislike (không thích) mà ca khúc của Jack còn liên tục bị chê bai đạo nhạc và hình ảnh hỗn hợp như một nồi lẩu thập cẩm, không để lại ấn tượng gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news