Tin mới

Thiên An tuyên bố Jack đã ngừng chu cấp cho con gái 5 triệu 8 tháng qua

Thứ hai, 05/12/2022, 11:33 (GMT+7)

Thiên An phủ nhận thông tin gia đình Jack trả nợ giúp người thân của cô số tiền 2 tỷ đồng. Ngoài ra nữ diễn viên còn tiết lộ một sự thật phũ phàng về giọng ca sinh năm 1997.

Vào chiều ngày 4/12, sau nhiều ồn ào Thiên An - bạn gái cũ của Jack đã chính thức lên tiếng về việc liên quan đến cô và gia đình vài ngày qua. Diễn viên Mưu kế thượng lưu phủ nhận thông tin anh trai cô nợ 2 tỷ đồng và được gia đình Jack trả nợ giúp.

Thiên An tuyên bố Jack đã ngừng chu cấp cho con gái 5 triệu 8 tháng qua
Thiên An tuyên bố Jack đã ngừng chu cấp cho con gái 5 triệu 8 tháng qua

Bên cạnh đó, phía Thiên An cũng cho biết Jack và gia đình đã ngừng chu cấp cho con gái từ tháng 3. Vậy là từ đó đến nay đã 8 tháng trời nữ diễn viên không nhận được bất cứ đồng tiền nào từ bố đẻ của con gái.

Jack
Jack

Thiên An chia sẻ: "Phía gia đình bạn kia đã ngưng chu cấp hơn nửa năm nay rồi. Lần cuối cùng, mình nhận được chu cấp nuôi con là vào tháng 3. Thông tin mẹ bạn ấy chu cấp 5 triệu đồng, bạn ấy chu cấp 10-15 triệu đồng là hoàn toàn không có. Xin đừng thêu dệt thêm những vấn đề xung quanh chuyện này nữa. Mình và gia đình bạn ấy đã không còn liên quan bất cứ điều gì nữa".

Nữ diễn viên cho biết tính tới thời điểm hiện tại cô và phía gia đình Jack đã không còn bất cứ mối liên hệ nào. Nữ diễn viên không muốn bất cứ tài khoản MXH nào lan truyền thông tin sai sự thật, tiêu cực và làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mẹ con cô.

Thiên An và con gái ngày còn bé
Thiên An và con gái ngày còn bé

"Trong bài viết của anh T không có thông tin nào cho rằng mình đang trong mối quan hệ yêu đương với anh ấy cũng như ngôi nhà đang sống là được anh T xây tặng. Thông tin lan truyền là do mọi người tự suy diễn và đưa ra kết luận sai lệch, không đúng sự thật", Thiên An nói.

Hiện tại phía Thiên An đang làm việc với luật sư, thu thập thông tin để xử lý các tổ chức, cá nhân có hành vi đăng tải thông tin không kiểm chứng trên mạng xã hội, ảnh hưởng đến danh dự và cuộc sống của cô.

Thiên An tuyên bố Jack đã ngừng chu cấp cho con gái 5 triệu 8 tháng qua - Ảnh 1

Trước đó như đã thông tin, trên mạng xã hội lan truyền đoạn tin nhắn giữa Thiên An và nhân vật tên T. Theo đó, nữ diễn viên được cho là có mối quan hệ tình cảm với ông T trong quãng thời gian hẹn hò Jack.

Em bé được nhận xét rất giống bố
Em bé được nhận xét rất giống bố

Ngoài ra, một số fanpage và tài khoản mạng còn đăng tải thông tin nữ diễn viên được ông T tặng nhà, gia đình Jack trả nợ cho anh trai Thiên An số tiền 2 tỷ đồng. Những tin đồn kể trên khiến Thiên An bị khán giả chỉ trích. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên "bắt cá hai tay" và phản bội Jack.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack Thiên An